Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

"I Just Didn"t Do It" – Phim Nhật hay nhất 2007

Người đăng: Admins Chủ Nhật, 11 tháng 4, 2010

" I just Didn''t Do It " Phim Nha hay nhat 2007

- "I Just Didn"t Do It", tác phẩm của đạo diễn Masayuki Suo được vinh danh là bộ phim Nhật Bản hay nhất của năm 2007 tại Giải thưởng Kinema Junpo.

Cảnh trong "I Just Didn"t Do It", bộ phim Nhật Bản hay nhất năm 2007

Được công nhận bởi Kinema Junpo, tạp chí về điện ảnh lâu đời nhất tại Nhật Bản, đây được coi là giải thưởng có uy tín nhất trong làng giải trí của đất nước mặt trời mọc.

Masayuki Suo cũng giành được giải thưởng dành cho đạo diễn và biên kịch xuất sắc cho bộ phim của ông. "I Just Didn"t Do It" là câu chuyện về một anh chàng công chức bị buộc tội oan đã quấy rối một cô bé tuổi thiếu niên trên tàu điện ngầm.

"I Just Didn"t Do It" là câu chuyện về một anh chàng công chức bị buộc tội oan
đã quấy rối một cô bé tuổi thiếu niên trên tàu điện ngầm

Những giải thưởng khác được trao cho Yuko Takeuchi (nữ diễn viên xuất sắc nhất), Ryo Kase (nam diễn viên xuất sắc nhất), Hiromi Nagasaku (nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất) và Tomokazu Miura (nam diễn viên phụ). Giải thưởng gương mặt trẻ triển vọng đã được trao cho Misako Renbutsu và Kento Hayashi.

Poster phim "I Just Didn"t Do It"


Các giải thưởng hiện nay không được trao cho một bộ phim đơn lẻ mà tôn vinh thành công của các cá nhân trong một loạt bộ phim của năm qua. Kase được trao giải cho diễn xuất của anh trong "I Just Didn"t Do It" và "Invitation from Cinema Orion" còn Takeuchi giành thắng lợi nhờ các vai diễn trong "Dog in a Sidecar," "Midnight Eagle" và "Closed Note."

Nam diễn viên Ryo Kase & đạo diễn Masayuki Suo
đều có được giải thưởng nhờ "I Just Didn"t Do It"

Phim nước ngoài hay nhất là "Still Life" và đạo diễn nước ngoài xuất sắc nhất cũng chính là đạo diễn bộ phim này, Giả Chương Kha.

MI LAN

Theo varietyasia


0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich