Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Keira khổ vì tóc giả

Người đăng: Admins Chủ Nhật, 11 tháng 4, 2010

Keira kho vi toc gia

- Nữ diễn viên Anh quốc Keira Knightley đã gặp không ít rắc rối khi phải đội mái tóc giả cho vai diễn trong bộ phim mới nhất, "The Duchess".

Keira Knightley trong The Duchess.

Trong phim, Keira thể hiện vai Georgiana Cavendish, Nữ công tước xứ Devonshire. Mái tóc giả cô phải đeo trong mỗi cảnh phim vô cùng nặng nề và gây đau đớn cho Keira. Lý do là cơ thể mảnh mai của người đẹp 23 tuổi dường như khó "chống đỡ" được sức nặng bộ tóc.

Bạn diễn Hayley Atwell tiết lộ: "Tôi rất vui được tham gia các cảnh phim The Duchess. Keira là một người vô cùng hài hước. Cô ấy thường phải đội mớ tóc giả "khổng lồ". Nó nặng tới mức Keira được làm riêng cho một tấm bảng lớn để cô có thể dựa lưng vào trong lúc nghỉ giữa các cảnh quay. Như vậy sẽ tránh không bị đau cổ hay ngã nhào."

Nhìn gương mặt Keira thì biết mớ tóc giả khó chịu nhường nào!

Nhân vật nữ công tước do Keira Knightley thủ vai trong bộ phim tâm lý lấy bối cảnh thế kỷ 18 là tổ tiên của Công nương quá cố Diana. Georgiana đã gây ra vụ scandal giữa nhóm bạn bè của mình, trong đó có nhiều nhân vật nổi tiếng thuộc lĩnh vực văn học và chính trị sau khi phải lòng Charles Grey, người sau này trở thành Thủ tướng Anh.

Một số hình ảnh Keira Knightley trong phim The Duchess




HUYỀN NGUYỄN

Theo Celeb

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich