Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Lady GaGa: Công chúa đã tìm thấy tình yêu

Người đăng: Admins Chủ Nhật, 11 tháng 4, 2010

Lady GaGa : Cong chua da tim thay tinh yeu

- Những ngày gần đây, ngôi sao nhạc dance trẻ tuổi này có cả tá lý do để tiệc tùng ăn mừng...

Lady GaGa và chàng Speedy mới cóng

Lady GaGa đang có trong tay cùng một lúc 2 single số 1 và ngọt ngào hơn cả thành công này, cô vừa tìm thấy một anh chàng sinh ra cho riêng mình.

Theo tờ In Touch, cô ca sĩ “Just Dance” hiện đang cặp kè cùng một doanh nhân Los Angeles. Anh này 29 tuổi và vẫn được Lady gọi là Speedy.

Lady GaGa và Speedy gặp nhau tại trường quay nơi cô đang ghi hình video “Love Game”. Họ đã hẹn hò được chừng một tháng. Một nguồn tin trong cuộc tiết lộ: “Họ đã là bạn được một thời gian nhưng bây giờ, mọi chuyện trở nên nghiêm túc hơn nhiều.”

“Họ có nhiều điểm chung và đều mê mệt vì nhau.”

Mặc dù mối quan hệ vẫn còn rất mới mẻ nhưng GaGa và Speedy đã dính chặt chẳng rời. Cô ca sĩ có tên khai sinh là Stefani Germanotta công khai hôn người tình tại phim trường quay video “Paparazzi” ở Malibu hôm 12/4. Ngày hôm sau, họ lại lượn lờ cung fnhau ở Katsuya, Brentwood. Tại đây, theo một nguồntin của In Touch, GaGa và Speedy đã “dính chặt lấy nhau, rồi quấn chặt vào nhau ở một góc nhỏ.”

Theo nguồn tin này, Lady GaGa đã đề nghị người tình mới tham gia tour lưu diễn sẽ kết thúc vào tháng Chín tới của mình. Nguồn tin này cũng cho biết thêm: “Anh ấy làm GaGa hạnh phúc thực sự và họ đang rất vui vẻ bên nhau.”

QUỲNH ANH

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich