Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Mai Phương hứng thú khi được làm "thiên thần"

Người đăng: Admins Chủ Nhật, 18 tháng 4, 2010

Mai phuong hung thu khi duoc lam " thien than"
Tin scandal-9x ! Chup len Quay len - Sock

Vẻ đẹp trẻ trung, nụ cười tươi tắn và đôi mắt sáng của Phương thật sự là một điểm cộng với người đối diện! Nhưng “Mai” của “Những thiên thần áo trắng” (NTTAT) còn nhiều điều hơn thế.
“Những thiên thần áo trắng” đã phát sóng, tâm trạng của Mai Phương thế nào?

Thật sự với Phương đây là một bộ phim có khá nhiều kỷ niệm, từ những ấn tượng ban đầu cho đến khi đóng máy. Kịch bản phim đã cuốn hút Phương đến mức không thể dứt ra được khi lần đầu cầm trên tay. Lúc đó Phương chỉ đọc, đọc và đọc, tình tiết phim cứ thế cuốn lấy mình, xoáy sâu vào những gì đơn giản nhưng thật ra vô cùng phức tạp trong tâm lý nhân vật.
Phim phát sóng những tập đầu tiên, có nhiều ý kiến trái chiều, những gắt gao nhận xét và cả thất vọng tràn trề, nhưng mong mọi người hãy cho
"Những thiên thần áo trắng" thời gian, tất cả còn đang ở phía trước với nhiều điều chưa được gợi mở!
Nhưng thật sự, nhân vật trong phim đôi lúc “hơi quá đà” trong diễn xuất, điều đó làm người xem cảm thấy mệt mỏi? Phương nghĩ sao?

Đạo diễn Lê Hoàng có một lợi thế là lời nói. Lời nói của anh thâm thúy, triết lý, có chiều sâu, và vì thế phim của đạo diễn Lê Hoàng sẽ... rất Lê Hoàng. Chính điều đó làm cho hầu hết tình tiết trong phim sẽ không được thể hiện bằng hành động mà bằng lời nói. Mà nếu diễn viên chỉ đóng đúng, không khoa trương vai diễn của mình, thì sẽ tạo nên cảm giác nhàm chán rất nhanh. Có lẽ đúng là hơi quá đà một chút, nhưng sẽ tạo nên được một cái gì đó rất riêng của
NTTAT!


Hình như Mai Phương có vẻ rất yêu thích bộ phim này?

Đúng rồi, đây là một phim để lại ấn tượng rất sâu sắc với Phương đấy. Nếu tiếp tục theo dõi, các bạn sẽ thấy những thắt nút và tháo gỡ đôi khi nhẹ nhàng đến không tưởng cho những vấn đề có vẻ như vô cùng to tát. Những “căng” và “dãn” trong các tình tiết thật sự bất ngờ, những đoạn độc thọai nội tâm của từng nhân vật và những chuyển biến từ “khóc” đến “cười” chỉ trong nháy mắt. Cái hay nữa của bộ phim theo Phương thấy chính là trong phim không có nhân vật xấu hoàn toàn hoặc tốt hoàn toàn, ai cũng có những điểm nổi bật riêng và những bản ngã rất riêng.
Phương ưu ái cho phim mình đóng quá chăng?

Không,
NTTAT là một phim Phương thật sự rất ấn tượng. Và không phải phim nào bản thân Phương tham gia cũng mang lại cảm giác này đâu. Càng về sau, tính cách nhân vật càng rõ nét, tất nhiên những hạn chế như không có diễn viên quần chúng, không gian nhỏ hẹp… Phương vẫn công nhận, nhưng với Phương, NTTAT rất khác những bộ phim truyền hình khác, và vì thế Phương sẽ tiếp tục tham gia vào phần 2 của bộ phim này (cười)!


Không nói nhiều về phim ảnh nữa, chúng ta nói về một Mai Phương ca sĩ đi!

Gọi là “ca sĩ” nghe có vẻ to tát quá (Cười)! Phương đơn giản bây giờ là một diễn viên đi hát, bay nhảy thỏa ước mơ tuổi trẻ thôi mà.
Nhưng sẽ vẫn bay nhảy “có đầu tư”?

Chính xác, vẫn rất nghiêm túc và có đầu tư. Cuối tháng 3 này, Phương sẽ tung ra album cùng với Ngô Trác Linh dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, tuy nhiên trong album sẽ không hề có một ca khúc nào song ca giữa Phương và Linh cả. Ngoài ra, album có tặng kèm 6 MV - 3 của Ngô Trác Linh và 3 của Phương, với các ca khúc
"Tiếng dương cầm trong đêm","Không còn nước mắt" "Đừng tìm nhau"!


Diễn viên truyền hình, tham gia sân khấu kịch, MC, ca sĩ … xem ra chỉ còn nghề người mẫu là Phương chưa đụng đến?

Tại Phương không đủ… chiều cao đấy! (Cười lớn) Chứ nếu đủ thì Phương cũng sẽ làm, mình còn trẻ mà…Tại sao không?

Bài và ảnh: Linh Link
Tin liên quan



Tin scandal-Sock

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich