Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Máy tính xách tay cho giới trẻ năng động

Người đăng: Admins Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010

May tinh xach tay cho gioi tre nang dong

- Đầu năm 2010, thị trường laptop 'nóng' lên với sự xuất hiện của Samsung N150 - chiếc laptop mini được giới thiệu là 'xứng đáng hơn cả mong đợi' dành cho các bạn trẻ năng động.

Năm 2010 là năm đáng nhớ của làng công nghệ thông tin với sự ra mắt của nhiều dòng máy tính xách tay. Các nhà sản xuất không chỉ tập trung vào giới doanh nhân, nhân viên văn phòng mà còn mở rộng ra giới trẻ - những người yêu thích công nghệ, năng động và xem laptop như vật “bất li thân” thể hiện phong cách.

Laptop dành cho giới trẻ phải thời trang và cá tính. Ngoài ra, máy có độ bền cao, gọn nhẹ, giúp bảo vệ tốt dữ liệu bên trong khi di chuyển cũng được giới trẻ ưu ái. Hai tiêu chí khác nữa được quan tâm là pin lâu và tích hợp được nhiều tính năng như đa kết nối, đa định dạng, giải trí cao…

Đầu năm 2010, thị trường laptop “nóng” lên với sự xuất hiện của Samsung N150 - chiếc laptop mini được giới thiệu là “xứng đáng hơn cả mong đợi” dành cho các bạn trẻ năng động.

Thiết kế khỏe khoắn

Thiết kế liền mạch giữa màn hình và bàn phím với những đường viền láng mịn tạo cho N150 sự độc đáo riêng. Với độ dày chưa đến 26 mm, nặng 1,24 kg (gồm cả pin), N150 rất tiện lợi khi mang theo bên mình. Máy có hai màu trắng và đỏ bordeaux tươi tắn giúp bạn thể hiện phong cách thời trang với bạn bè. Đặc biệt hơn, N150 được thiết kế để chống trầy xước khi va chạm, mang lại sự an toàn cho máy.

Kết nối tối đa


Với những bạn trẻ năng động thích đi đây đó, việc cập nhật và chia sẻ thông tin thông qua kết nối mạng xã hội là những hoạt động không thể thiếu. Hiểu được nhu cầu đó, Samsung đã mang đến cho bạn chiếc laptop N150 có chức năng kết nối cao nhờ cổng giao tiếp Wireless LAN 802.11 bg/n tăng tối đa khả năng bắt sóng wifi dù bạn đang ở khá xa nguồn phát. Máy còn trang bị Bluetooth 2.1 & EDR giúp dễ dàng nhận file, gửi hình ảnh hay kết nối giữa laptop với nhiều thiết bị không dây thông dụng khác.

Sức mạnh giải trí


N150 mang đến cho người dùng sự giải trí thoải mái từ hình ảnh đến âm thanh. Với màn hình LED chống phản quang, bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu vì chói mắt khi xem phim cho dù đang ngồi dưới ánh sáng ban ngày. Công nghệ HD Audio mang lại sức mạnh của âm thanh nổi, giúp người nghe thưởng thức âm nhạc một cách trung thực. Thật thoải mái khi tận hưởng niềm vui từ chiếc laptop N150 sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Năng lượng bền bỉ


Những công nghệ tân tiến như bộ vi xử lý Intel Atom N450, card đồ họa GMA 3150 được tích hợp trực tiếp giúp cải thiện hiệu suất hoạt động của N150 mà vẫn tiết kiệm điện năng, kéo dài tuổi thọ pin. N150 được trang bị pin A 6 cell với thời gian sử dụng liên tục lên đến 11,5 giờ. Từ nay, bạn sẽ thỏa sức trải nghiệm trong công việc hay giải trí ở bất cứ nơi đâu mà không phải bận tâm đến ổ cắm hay dây sạc...

Theo Zing

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich