Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Mỹ Tâm 'bay' trên sân khấu

Người đăng: Admins Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010

Mỹ Tâm" Bay" Trên sân khấu

- Trong bộ đầm xanh tha thướt, Mỹ Tâm trình diễn thật ấn tượng. Cô cũng là ca sĩ được vinh danh trong đêm trao giải HTV Awards tối qua.

Sự vắng mặt của Mr Đàm khiến ban tổ chức phải nhờ đến Mỹ Tâm lên nhận cúp vàng. Cứ tưởng đây là điềm không hên, nhưng cuối cùng với số phiếu bầu áp đảo, Mỹ Tâm chính thức bước lên sân khấu khấu lần thứ ba sau tiết mục trình diễn khá ấn tượng để lãnh giải thưởng được dư luận quan tâm nhiều nhất: Ca sĩ được yêu thích.

Mỹ Tâm được mời nhận giải thay cho đàn anh Đàm Vĩnh Hưng

Đến với lễ trao giải HTV năm nay, hầu hết mọi người đều có một nhận định chung: hoành tráng hơn, chuyên nghiệp hơn và nghệ sĩ cảm thấy hạnh phúc hơn - kể cả những người không đạt giải cao nhất.

Bất ngờ thú vị nhất chính là việc hai danh hài được tôn vinh ở hạng mục Nam diễn viên chính/phụ được yêu thích!

Bước lên bục danh dự, Tấn Beo hài hước bộc lộ ước mơ đã thành sự thật khi cầm chiếc cúp trên tay. Anh cũng mạnh dạn hứa năm sau sẽ đoạt giải thưởng Nam vai chính xuất sắc nếu... có đạo diễn nào dám giao vai cho anh. Riêng anh “Hai Lúa” Thanh Nam đã chính thức đổi đời bằng một vai diễn đầy hài hước đúng theo phong cách Nam Bộ của mình.





Ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc, Nguyệt Ánh xứng đáng vượt qua đàn chị Xuân Hương để giành chiến thắng cùng vai diễn cô giáo hiền lành, xinh đẹp trong Nhất quỷ nhì ma... bên cạnh Đan Trường.

Ngân Khánh “vượt vũ môn” khi số phiếu cao hơn hai đồng nghiệp Lý Nhã Kỳ và Thùy Trang bởi lẽ ngoài vai diễn hay cô còn có sự hỗ trợ của lượng fan hùng hậu ở Mucsic Box.

"Bà già" Thúy Nga cùng ông xã đã có một đêm đầy kỷ niệm khi vượt qua hai đối thủ “nặng ký” là Minh Béo và Phương Dung để nhận giải Diễn viên hài được yêu thích. Nhiều người tiếc cho Minh Béo bởi anh đã hai lần lọt vào chung kết, những cống hiến của anh cho HTV nói riêng và sân khấu kịch có thể nói là rất... thâm hậu, nhưng lượng fan có hạn, nên “thua” thêm một lần nữa.

Tương tự như ở hạng mục diễn viên kịch, Kim Xuân và Thanh Thủy đều có mức cống hiến đáng nể. Ai cũng tài sắc vẹn mười. Chỉ khi tên Kim Xuân được xướng lên, nhìn những cảm xúc của chị trong lúc này, người xem chợt giật mình và thầm nghĩ, giá như giải thưởng có nhiều hơn… chút nữa, bởi ai cũng xứng đáng.

Thanh Ngân lần thứ hai lên bục vinh quang với số phiếu áp đảo: hơn 38 ngàn phiếu bầu. Đó chính là minh chứng cho thấy khán giả yêu thích cái lương vẫn còn đó. Sự rút lui của chị ở giải lần sau với ước mong nghệ thuật cải lương được thăng hoa âu cũng là điều đáng quý.

Giải thưởng Nghệ sĩ thân thiện thuộc về ca sĩ Quang Dũng đã kết thúc HTV Awards 2010 trong niềm hân hoan của nhiều người. Không chỉ các nghệ sĩ mà chính những người hâm mộ đều náo nức chờ đợi mùa giải thưởng năm sau, với kỳ vọng giải sẽ ngày càng uy tín và chất lượng hơn.

Tấn Beo với những khoảnh khắc từng thấy trong... mơ
Nguyệt Ánh dịu dàng với giải Nữ diễn viên phụ được yêu thích
Ngân Khánh hồi hộp và vui mừng với giải Nữ diễn viên chính được yêu thích
Mỹ Tâm 'bay' trên sân khấu
"Hai lúa" Thanh Nam và chàng nghệ sĩ thân thiện Quang Dũng
Công Hậu và Xuân Hương top ba diễn viên được yêu thích nhấtKasim và Thanh Thúy top ba ca sĩ được yêu thích nhất
Kim Xuân xứng đáng với giải thưởng Nữ diễn viên kịch được yêu thích
Mỹ Tâm 'bay' trên sân khấu
Thúy Nga hạnh phúc khi nhận giải Diễn viên hài được yêu thích nhất
Nghệ sĩ cải lương Thanh Ngân lần thứ hai nhận được cúp vàng
Vắng Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm lần thứ hai được tôn vinh cùng giải Ca sĩ được yêu thích nhất
Các nghệ sĩ vui mừng trong ngày hội của HTV
Niều vui của nghệ sĩ Minh CườngNgân Khánh tự hào nắm chặt cúp vàng
Vĩnh Thụy hồi hộp và vợ chồng Kim Phương hân hoan

Phạm Lữ

Ảnh: Lữ Đắc Long - Huy Khánh

Theo Zing.vn

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich