Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Những sáng chế kỳ quặc nhất thế giới

Người đăng: Admins Thứ Bảy, 10 tháng 4, 2010

Nhung sang che ky quac nhat the gioi

Khả năng tưởng tượng và sáng tạo của con người là cực kỳ phong phú. Điều đó càng đúng hơn với các nhà phát minh. Chính vì vậy, không gì ngạc nhiên khi các nhà khoa học phát minh ra những sản phẩm mà trước đó, khó ai có thể tưởng tượng nổi.


Áo cách điện


Nhà khoa học Australia với chiếc áo cách điện của mình. Nguồn: Internet

Một nhà phát minh vô cùng dũng cảm của Australia mặc một chiếc áo cách điện tự chế và để cho một dòng điện 500 ngàn volt chạy qua cơ thể. Trong lúc đó nhà phát minh cũng ngồi trong tư thế “Người suy tưởng” nổi tiếng, trở thành “người suy tưởng” trong dòng điện khiến nhiều người sởn da gà.

Robot “kèm người”


Bộ trang phục với đầy những máy móc kèm theo sẽ giúp con người không phải tốn sức làm mọi việc. Nguồn: Internet

Một nhà nghiên cứu người Nhật đã nghiên cứu và chế tạo ra một bộ phục trang giúp con người trong các hoạt động lao động thể lực. Mặc lên người bộ trang phục do những máy móc thiết bị tạo thành này, người lao động giống như được một con robot giúp sức, giống như trên cơ thể mọc thêm một người máy vậy.

Xe ba bánh

Chiếc xe ba bánh bằng gỗ của người đàn ông Giang Tây, Trung Quốc. Nguồn: CNS

Vào ngày 19/3/2010, một người đàn ông ở Giang Tây đã đi chiếc xe ba bánh bằng gỗ do bản thân tự chế rong ruổi trên đường phố của thành phố Bắc Kinh khiến cho không ít người tròn mắt chỉ trỏ.

Theo báo chí Trung Quốc, người đàn ông này đã học nghề mộc 3 năm và tự chế ra chiếc xe này theo những ghi chép trong sử sách về một chiếc xe của người thợ mộc nổi tiếng trong truyền thuyết của người Trung Quốc. Lần đến thủ đô lần này, người đàn ông Giang Tây muốn tìm đến các giáo sư nghiên cứu về cổ văn hiến học để hỏi xem tác phẩm của mình có giống như những ghi chép trong sử sách hay không.

Giá đặt giấy vệ sinh


Chiếc giá đặt giấy vệ sinh trên đầu của nhà sáng chế Nhật Bản. Nguồn: Internet

Vào tháng 6 năm ngoái, một nhà phát minh người Nhật đã biểu diễn việc đặt lên đầu người sử dụng một chiếc giá để việc sử dụng giấy vệ sinh được dễ dàng hơn.

Máy tắm chó tự động

Một người Pháp 31 tuổi tên là Romain Jarry đã phát minh ra một loại máy tắm cho chó. Chiếc máy này được cấu tạo giống như một phòng rửa xe mini. Chủ nhân chỉ cần lựa chọn phương thức tắm cũng như kích thước lớn nhỏ của con vật cưng của mình và nhấn nút “bắt đầu”. Tiếp sau đó, chiếc máy sẽ tự động hoàn thành các bước làm ướt, tắm rồi làm khô… tất tật cả quá trình.

Chiếc máy tắm chó tự động của Romain Jarry. Nguồn: Internet

Theo giới thiệu, độ lớn của chó khác nhau thì giá tiền cũng khác nhau. Một con chó nhỏ có phí là 13 bảng Anh, một con chó vừa thì bạn phải mất 22 bảng, và một con chó to thì cần đến 31 bảng Anh. Ngoài ra, mèo cũng có thể sử dụng loại máy này.

Xe bay

Chiếc xe bay của nhà sáng chế Hà Lan. Nguồn: Internet

Vào ngày 27/4/2009, một nhân viên kỹ thuật người Hà Lan đã cho bay thử chiếc “xe bay” của mình. Chiếc xe bay độc đáo này của nhà thiết kế người Hà Lan vừa có thể sử dụng như một chiếc xe hơi trên mặt đất lại vừa có thể bay như một chiếc máy bay nhỏ.

Kính phễu

Chiếc kính phễu độc đáo của nhà phát minh Nhật Bản. Nguồn: Internet

Vào tháng 6/2009, một nhà khoa học người Nhật đã công bố một sáng chế về một chiếc kính phễu giúp cho người sử dụng có thể thuận tiện hơn trong công việc nhỏ thuốc đau mắt.

  • Lê Văn (tổng hợp)
    Theo tin247.com

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich