Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Những tiếng rên rỉ vô duyên trên giường

Người đăng: Admins Thứ Sáu, 16 tháng 4, 2010

Nhung tieng ren ri vo duyen tren giuong khi " yeu"


Những tiếng rên rỉ tất nhiên sẽ khiến chàng hưng phấn, nhưng hãy biết điều chế nó. Đừng tạo thêm ra những âm thanh kì quái bên tai chàng, điều đó không mang lại kết quả.

Ngược lại nó còn khiến cho chàng cảm thấy khó chịu, và cảm giác ham muốn cũng tụt dần.

Cáu gắt chàng vì những lỗi nhỏ khi “yêu”

Áp lực của các chàng khi ở trên giường vốn rất nặng nề, chính vì vậy bạn đừng nên quá để ý đến những lỗi mang tính tiểu tiết nhỏ mà anh ấy mắc phải. Tâm lý của các chàng là luôn muốn mang đến những phút giây tuyệt vời nhất cho người phụ nữ của mình trong “chuyện ấy”, chính vì vậy mà nếu chẳng may vô tình anh ấy phạm chút lỗi nhỏ thì bạn cũng đừng cau có, hay trách móc. Điều đó chỉ càng làm anh ấy cảm thấy khó bối rối hơn, và có khi chẳng dám “yêu” tiếp nữa.

Thay những lời hờn trách bằng những câu nói yêu thương, hay coi như điều đó không xa và hướng sự chú ý của anh ấy theo một hướng khác. Để chàng không cảm thấy lo lắng và tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Vừa “yêu” vừa xem ti vi

Có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng không nên đặt tivi trong phòng ngủ, bởi nó có thể sẽ là rào cản cho sự thăng hoa của các bạn. Chàng sẽ cảm thấy khó chịu khi bạn đang “yêu” chàng, nhưng mắt vẫn không thể nào rời khỏi mà hình tivi đang chiếu dở bộ phim Hàn.

Liên tục hỏi về những “chú tinh binh” của chàng

Điều này có thể sẽ khiến chàng nghĩ bạn không có hứng thú “yêu” thật sự, điều bạn muốn là nhanh nhanh để dừng cuộc truy hoan lại. Những câu hỏi này cũng làm cho những hưng phấn của chàng tụt xuống thê thảm, thay vào đó là một cảm xúc ngượng ngùng khiến cho chàng khó có thể tiếp tục cuộc vui

Luôn là chính mình

Sự thật là có nhiều chàng trai rất muốn bạn gái mình thực hiện những hành động giống như những bộ phim mà chàng xem, nhưng đó chỉ là những hành động thôi còn chàng vẫn muốn được là chính mình và bạn cũng là chính bạn. Chàng không bao giờ thích đóng vai trò của một người khác khi ân ái với người phụ nữ của mình, điều đó khiến chàng nghĩ bạn sẽ bắt chàng đóng vai một người đàn ông nào đó mà bạn vẫn mong muốn được làm tình. Suy nghĩ đó thật chẳng tốt tí nào cho mối quan hệ của hai bạn cả.

Giaitri24h.Info (Theo Eva)

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich