Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Quỳnh Nga gợi cảm với đồ công sở

Người đăng: Admins Chủ Nhật, 18 tháng 4, 2010

Quynh Nga goi cam voi do cong so

Nàng Vũ Vũ "xấu xí" trong "Lập trình cho trái tim" bỗng biến thành nữ nhân viên văn phòng xinh đẹp, quyến rũ, khi khoác lên mình bộ trang phục công sở của Trali.



Trong Lập trình cho trái tim, Quỳnh Nga vào vai Cá Sấu Chúa, một cô gái vẻ ngoài không được xinh đẹp nhưng luôn biết cách vượt qua mọi khó khăn để có được thành công trong công việc, hạnh phúc trong tình yêu. Từ một vịt bầu xấu xí, cô đã dần xinh đẹp hơn trong mắt mọi người, một phần nhờ tài năng, một phần nhờ những bộ trang phục công sở hiện đại cô mặc.


Quan trọng hơn, trang phục không hề hở hang mà rất kín đáo, tạo sự thoải mái và tự tin cho người mặc. Các mẫu thiết kế và màu sắc trang phục của Trali rất trẻ trung, hiện đại khiến Quỳnh Nga cảm thấy mình năng động hơn. Là một khách hàng quen của Trali nhưng cô rất bất ngờ khi được Trali mời làm người mẫu trong bộ sưu tập thời trang hè mới nhất.


Cô tạo dáng chuyên nghiệp khiến cả êkíp có thêm hứng làm việc. Suốt một ngày ròng rã theo êkíp đi chụp hình tại nhiều địa điểm ở Hà Nội nhưng Quỳnh Nga không hề tỏ ra mệt mỏi. Trước ống kính máy ảnh, cô luôn thể hiện được hình ảnh của một nữ nhân viên văn phòng năng động và gợi cảm.
www.giaitri24h.info

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich