Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

'Sao' Việt hội tụ tại Co-Creations Salon

Người đăng: Admins Chủ Nhật, 11 tháng 4, 2010

" Sao " Viet hoi tu tai Co-Creations Salon

- Tối ngày 3/4/2010, Susilk Co-Creations Salon đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Đây là hoạt động đi cùng chiến dịch giới thiệu Sunsilk mới với công thức ưu việt được đồng sáng tạo bởi 7 chuyên gia hàng đầu thế giới.

Sau những kinh đô về thời trang và tạo mẫu tóc, Việt Nam là đất nước tiếp theo có sự hiện diện của Susilk Co-Creations Salon . Đến dự buổi lễ khai trương có sự góp mặt của ông Thomas Taw – chuyên gia chăm sóc tóc mềm mượt hàng đầu thế giới, Hồ Ngọc Hà – đại sứ của Sunsilk, đại diện Unilever Việt Nam, các nhà tạo mẫu tóc, những diễn viên và người mẫu nổi tiếng, cùng đông đảo cơ quan báo đài.

Nhà tạo mẫu tóc người Anh, Thomas Taw, đã đến chúc mừng sự ra mắt của Sunsilk Co-creations Salon.
Thanh Thức, Quỳnh Trang, Hương Giang, Kim Dung, Vũ Thu Phương háo hức tham dự một sự kiện quan trọng của ngành tóc Việt Nam.

Sunsilk Co-creations Salon là nơi các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam trao đổi kinh nghiệm, kiến thức vớiHội chuyên gia tóc quốc tế Sunsilk, bao gồm 7 chuyên gia đã tham gia đồng sáng tạo trong Sunsilk mới, để có được những bí quyết chăm sóc tóc mới và tối ưu nhằm phục vụ cho vẻ đẹp mái tóc của các cô gái Việt Nam.

Với thiết kế sang trọng, đội ngũ chuyên gia hàng đầu, đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc, Susilk Co-Creations Salon sẽ giúp các bạn gái sở hữu một mái tóc đẹp hoàn hảo với bàn tay chuyên gia cùng dòng sản phẩm mới ưu việt của Sunsilk.

Nhà tạo mẫu Việt Nam nhận kỷ niệm chương từ ông Thomas Taw khi gia nhập vào Hội chuyên gia tóc quốc tế Sunsilk.

Sunsilk Co-creations Salon có mặt tại TP HCM (145bis Lê Thị Riêng, Q.1) và Hà Nội (205-207 Khâm Thiên, Đống Đa). Khách hàng mang sản phẩm Sunsilk đến Salon sẽ được giảm 50% giá dịch vụ và có cơ hội nhận thẻ VIP để hưởng thêm nhiều ưu đãi đặc biệt. Thông tin mới sẽ liên tục được cập nhật tại www.sunsilkdongsangtao.com.

BẢO TRANG

Theo zing.vn

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich