Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Tim 'mới' ghẹo Miss Teen đến bật khóc

Người đăng: Admins Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010

Tim " mới" ghẹo Miss Teen đến bật khóc

(Zing) - Sau một năm im lặng để tập trung luyện giọng và tập vũ đạo, Tim "mới" sẽ trở lại với những kế hoạch cực kỳ táo bạo, nhất là việc cặp kè với 2 cô nàng Minh Hằng và Miss Teen Quỳnh Chi trong album mới.


Tim 'mới' ghẹo Miss Teen đến bật khóc

Tim "mới" - AT

Tim "mới" - AT cho biết, album mới đầu tay sẽ mang tên AT Step.1 gồm 9 ca khúc trong đó, có 7 ca khúc của nhạc sĩ Nhất Trung và 2 ca khúc Hình xăm trong tim Waiting của nhạc sĩ Ty Phong. Đây cũng là album đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa công ty Thiên Thi và D.Production nên DVD tặng kèm 7clip do ê kíp của đạo diễn Danny Nguyễn thực hiện.

Đặc biệt, Album AT Step.1 sẽ tặng kèm 1 clip dance solo trên nền nhạc beat-box mà để thực hiện nó AT đã mất cả một năm ròng để tập nhảy. Ngoài ra, việc sử dụng công nghệ vẽ 3D rất mới mẻ ở Việt Nam đã tạo nên những hiệu ứng về hình ảnh trong các clip khá thú vị.

AT hé lộ, trong album này anh sẽ kết hợp với 2 nữ ca sĩ Minh Hằng và Miss Teen Quỳnh Chi.

Với Minh Hằng , anh sẽ hát ca khúc Bể cái ly - một thể nghiệm mới của nhạc sĩ Nhất Trung (viết ca khúc dựa trên beat của một bản dance do Lee Hyori và Bi Rain thể hiện), hi vọng sẽ là một cặp đôi mới có thể gây sốt trong năm 2010. Riêng với Quỳnh Chi, AT sẽ cùng trình diễn ca khúc 2 người 2 thế giới. Sự kết hợp cùng lúc với 2 nữ ca sĩ xinh đẹp này có thể nói đó là một sự thăm dò, tuy nhiên, thông qua đó, có lẽ AT cũng muốn thể hiện sự đa dạng trong giọng hát và phong cách.

Mời bạn cùng ngắm bộ ảnh đẹp ghi lại những khoảnh khắc cảm xúc khá thú vị khi AT cố tình ghẹo cho Quỳnh Chi khóc theo yêu cầu của đạo diễn:



Quỳnh Chi diễn khóc ngon lành...

AT bị Quỳnh Chi nổi giận...

Cả 2 cùng tinh nghịch.

Trương Quốc Phong

Theo Zing.vn

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich