Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Tuần của bạn (12/4 - 18/4)

Người đăng: Admins Chủ Nhật, 11 tháng 4, 2010

Tuan Le cua Ban (12/4 - 18/4)

- Đầu tuần, Song Ngư sẽ có điều khó nói với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Bạn băn khoăn tìm ra cách giải quyết tình huống hợp lý nhất.

Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Tuần này, Dương Cưu sẽ có rất nhiều hoạt động mạo hiểm. Thứ hai và thứ ba, bạn sẽ đi đến nhiều nơi và gặp gỡ nhiều người mới. Từ đó, một số mối quan hệ mới sẽ được hình thành. Một số trở ngại sẽ cản đường Dương Cưu trên con đường thực hiện kế hoạch của mình. Lúc này bạn cần chứng tỏ bản lĩnh, sự linh hoạt và kiên nhẫn của bản thân để đương đầu với mọi khó khăn trước mắt. Những ngày còn lại trong tuần, bạn sẽ giao tiếp rất nhiều qua email, điện thoại, chát…. Có thể nói bạn sẽ giải quyết công việc rất nhanh nhẹn và dứt khoát. Buổi tối chủ nhật, hãy dành thời gian cho riêng mình nhé.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Mọi việc nên giảm tốc độ vào ngày thứ hai và thứ ba nhé. Có vẻ như cường độ làm việc của Kim Ngưu tăng một cách đột biến và điều này không có lợi cho sức khỏe của bạn. Hãy hít thở thật sâu và dành chút thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Hai ngày sau đó, mọi thứ sẽ đi vào ổn định. Tuy vậy, bạn sẽ tạo ra sự bất ngờ cho những người xung quanh bởi cách ứng xử và giải quyết tình huống rất tốt. Những lời khen ngợi khiến Kim Ngưu rất vui. Dù sao công sức của bạn bỏ ra cũng được đền đáp một phần nào. Những ngày cuối tuần, bạn lại bắt đầu hối hả với nhiệm vụ mới. Vào thời điểm này, sự nhanh nhạy thực sự cần thiết và bạn sẽ tiến gần hơn tới mục tiêu của mình.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Ngay từ đầu tuần, Song Tử sẽ có những ý tưởng sáng tạo hết sức độc đáo. Bạn sẽ giao tiếp rất hiệu quả và bắt tay vào công việc một cách hồ hởi, nhiệt tình. Hai ngày tiếp theo việc Song Tử nên làm đó là dành chút thời gian cho riêng mình. Bạn có thể xả xì-trét theo cách riêng của mình chẳng hạn như nghe nhạc hay rủ bạn bè đi chơi…. Trong chuyện tình cảm riêng tư, sẽ có một số ý kiến trái chiều nhau về việc bạn đang làm nhưng Song Tử hãy có quyết định riêng. Bởi đôi khi chỉ có mình hiểu mình nhất mà thôi. Tuần này chính là thời điểm kiếm tiền của Song Tử. Đây cũng là thời điểm bạn được đi nhiều nơi, gặp nhiều người và năng lượng cơ thể thật sự dồi dào.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tâm lý bạn sẽ thay đổi khá nhiều vào những ngày đầu tuần. Bởi vậy, trước khi làm việc gì Cự Giải nên suy tính thật kỹ hoặc chờ cơ hội khác. Sự kiên nhẫn, bình tĩnh trong cách giải quyết tình huống sẽ giúp bạn vượt qua trắc trở một cách tốt nhất. Hai ngày sau đó, Cự Giải sẽ tham gia nhiều vào các hoạt động xã hội. Nếu phải ngồi ở nhà, bạn sẽ thấy trong lòng nóng như lửa đốt bởi không khí của các cuộc tiệc tùng đang vẫy gọi. Những ngày tiếp theo của tuần, bạn sẽ có cơ hội thể hiện mình nhiều hơn trong công việc/học hành. Hãy dành chút thời gian cho người đặc biệt nhất của Cự Giải vào ngày thứ bảy nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đầu tuần, Sư Tử sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về những con người rất thú vị. Họ có những ý tưởng độc đáo góp phần xây dựng cho tập thể bạn đang sống và làm việc. Tuy công việc có phần nghiêm túc nhưng không khí vui vẻ, hài hước vẫn sẽ có đất sống và Sư Tử cảm nhận được ý nghĩa lớn lao của những gì đang diễn ra. Thời gian tiếp theo trong tuần, Sư Tử sẽ đặt trọng tâm vào nghề nghiệp và bạn muốn gây dựng tiếng vang cho bản thân. Hãy tiến hành theo lịch trình nhé. Nếu nóng vội và đốt cháy giai đoạn, mục tiêu đề ra sẽ khó thành hiện thực. Cuối tuần, các hoạt động tập thể sẽ giúp bạn có những khoảng thời gian thật thoải mái và thư giãn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn khát khao giành chiến thắng trong công việc/học tập hơn bao giờ hết ngay từ đầu tuần. Bất chấp người thân có ủng hộ bạn hay không, bạn vẫn sẽ không lùi bước với mục tiêu đề ra. Hai ngày sau đó, Xử Nữ sẽ đi du lịch mặc dù bạn thu xếp công việc chưa ổn lắm. Lúc này, bạn cần chú ý đề phòng một người rất hay để ý đến các tiểu tiết hoặc tò mò buôn chuyện của người khác nhé. Tốt nhất, bạn nên hạn chế giao tiếp với người này để tránh những rắc rối. Cuối tuần Xử Nữ sẽ tham gia vào các hoạt động vào các hoạt động xã hội. Và bạn thấy mình thực sự vui vẻ, thoải mái với công việc đang làm.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ngay từ đầu tuần, Thiên Bình sẽ thỏa hiệp với bạn bè/người thân. Bạn không muốn mối quan hệ xung quanh trở nên căng thẳng. Tuy vậy, dù nhún nhường tới đâu, Thiên Bình vẫn sẽ giữ cái tôi riêng mình. Thời gian tiếp đó, bạn sẽ tập trung vào việc hình thành các mối quan hệ đối tác/bạn bè. Có một số người muốn can thiệp vào chuyện riêng của Thiên Bình nhưng bạn biết cách hạn chế sự can thiệp đó một cách đúng mức nhờ cách giao tiếp tế nhị và lịch sự. Cuối tuần, cơ thể bạn sẽ rất giàu năng lượng và đây cũng chính là cơ hội bạn thể hiện mình trước tập thể.

Bò Cạp (24/10 – 22/11)

Chớ dốc hết tâm sự của bản thân ngay từ đầu tuần. Không phải ai cũng sẽ dành tình cảm tốt đẹp cho bạn. Bởi vậy, hãy chọn người để chia sẻ, Bò Cạp nhé. Thứ ba sẽ là thời điểm Bò Cạp thuyết trình trước nhiều người. Thành công hay thất bại trong dự án sắp tới phụ thuộc chủ yếu vào cách phát ngôn của Bò Cạp đấy. Giữa tuần, hãy dành chút thời gian cho bạn bè, chẳng hạn như cùng đi mua sắm hay chỉ đơn giản là đi uống café thôi, Bò Cạp sẽ thấy thư thái hơn nhiều. Cuối tuần, bạn sẽ tiếp tục vùi đầu vào công việc.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Bạn sẽ đi xa trong tuần này. Ngay từ đầu tuần, Nhân Mã sẽ hối hả với công việc và mong sớm hoàn thành. Sự nhiệt tình trong bạn sẽ dâng cao và đôi khi hành động như trẻ con. Giữa tuần, Nhân Mã hãy tập trung vào những việc cần làm, chớ để ý đến những việc của người khác. Bởi như vậy, bạn chỉ thêm mất thời gian mà thôi. Về chuyện tình cảm riêng tư, bạn nên quyết đoán hơn. Chớ để câu chuyện thêm dài dòng chỉ làm cho cả hai bên thêm nản mà thôi. Cuối tuần, dù bận rộn bạn cũng hãy nghỉ ngơi, thư giãn nhé.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Những kế hoạch/dự định của Ma Kết có thể khó thực hiện vào đầu tuần. Hãy kiên nhẫn một chút nhé, chớ bỏ dở công việc. Nếu không sau này, Ma Kết sẽ tiếc nuối đó. Giữa tuần, bạn sẽ thu xếp thời gian để đi chơi cùng bạn bè hoặc bọn trẻ trong nhà. Đây là khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi trong tuần bởi vậy Ma Kết hãy tận hưởng nhé. Cuối tuần, bạn sẽ tiếp tục bận rộn với công việc của riêng mình nên chẳng có thời gian cho riêng mình. Chủ nhật, bạn không nên đưa ra quyết định đơn lẻ một mình.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Sẽ có rất nhiều người muốn nhờ Bảo Bình giúp đỡ ngay từ ngày thứ hai và thứ ba. Hãy dựa vào hoàn cảnh cụ thể của mình để quyết định nhé. Bởi nếu bạn nể nang thì sau này sẽ rất khó hoàn thành như đã hứa. Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ thấy cuộc sống thật nhàm chán. Hãy làm điều gì đó để thay đổi không khí một chút, bạn sẽ thấy mọi thứ thật ý nghĩa. Thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật, mọi thứ dường như thay đổi đến 180 độ. Bạn thấy mình thật hấp dẫn và giỏi giang trước “nửa kia”.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Từ đầu tuần, Song Ngư sẽ có điều khó nói với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Bạn băn khoăn tìm ra cách giải quyết tình huống hợp lý nhất. Hãy cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé. Thứ tư và thứ năm, Song Ngư nên hành động dứt khoát. Nếu không người khác sẽ lấn sân hoặc không coi trọng sự hiện diện của bạn. Thứ sáu, có vẻ như Song Ngư muốn buông xuôi mọi chuyện, bạn không còn muốn tranh đấu hay cố gắng thêm chút nào nữa. Bạn sẽ cân lấy lại sự thăng bằng vào cuối tuần. Lúc này, nghỉ ngơi là phương án tốt nhất.

ĐỖ QUYÊN

Theo zing.vn

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich