Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Ưng Hoàng Phúc tạo dáng bên xế hộp

Người đăng: Admins Thứ Tư, 7 tháng 4, 2010

Ưng Hoàng Phúc tạo dáng bên xe "cưng"

- Nếu có một ai đó hỏi chàng ca sỹ "Tôi đi tìm tôi" rằng hai thứ anh thích nhất là gì? Chắc chắn Ưng Hoàng Phúc sẽ trả lời ngay rằng đó là ca hát và xe hơi.

Ca hát vốn dĩ là niềm đam mê không phải bàn của anh chàng này. Riêng xe hơi, dù Ưng Hoàng Phúc không sở hữu nhiều chiếc xe sang trọng và đắt tiền một số nghệ sỹ có tiếng trong giới showbiz nhưng Ưng Hoàng Phúc lại là người rất am hiểu về xế hộp.

Ưng Hoàng Phúc từng tâm sự rằng anh có thể hủy một vài sô diễn chỉ để được ngắm thỏa thích những dòng xe mới ra qua các tạp chí nước ngoài. Hoặc sẵn sàng ngồi nói chuyện với bạn bè, người thân hàng tiếng không mệt mỏi về các dòng xe hơi.

Ngoài ca hát, xe hơi chính là đam mê lớn nhất của Ưng Hoàng Phúc

Hiện tại Ưng Hoàng Phúc vẫn trung thành với “chú” BMW 328i mui xếp màu đỏ nhưng theo tiết lộ mới nhất của anh chàng này thì sau khi thực hiện xong một số dự án âm nhạc mà anh đang triển khai, có thể anh sẽ tậu một “em” xe mới. Con xe mà Ưng Hoàng Phúc “thèm khát” lâu đời chính là con xe anh đứng tạo dáng cạnh bên trong những hình ảnh dưới đây.

Ngoài dự án album Greatest Hits - Nhìn lại... Tôi đi tìm tôi dự kiến sẽ ra mắt người yêu nhạc vào tháng 4/2010 sắp tới thì hiện tại chàng ca sỹ của Căn gác trống cũng đang ấp ủ một dự định hết sức táo bạo và mới mẻ. Ý tưởng đó là việc lập nên một thư viện âm nhạc khổng lồ.



Ưng Hoàng Phúc cho biết: “Trước thực trạng, có rất nhiều ca sỹ hiện khan hiếm bài hay và lạ để hát trong khi nhiều nhạc sỹ trẻ sáng tác được nhiều ca khúc hay lại không có ca sỹ thể hiện. Sự thừa thiếu chồng chéo nhau khiến cho nền âm nhạc trở nên nghèo nàn về giai điệu và âm sắc mới.

Nhiều ca sỹ tìm đến nhạc sỹ nổi tiếng nhờ viết bài nhưng cũng tùy tên tuổi nhạc sỹ mới đồng ý viết bài. Nhưng các nhạc sỹ có tiếng thì lại viết quá nhiều tho đơn đặt hàng nên các bài hát không còn đủ “chất” để sống như những ca khúc họ có thời gian suy ngẫm, có cảm hứng.

Trong khi đó, trong xã hội còn tồn tại rất nhiều những bạn trẻ có khả năng sáng tác, thậm chí là sáng tác rất hay thì lại không có điều kiện và cơ hội để đưa những bài hát đó đến tay ca sỹ.

Chính vì lẽ đó, Phúc nảy sinh ý tưởng muốn lập nên một Thư viện Âm nhạc, nhằm tập hợp các nhân tài trong lĩnh vực sáng tác, hòa âm, phối khí lại và công ty WMA Records sẽ trở thành nơi đại diện cho các bạn trẻ này để mang những bài hát có chất lượng đến với ca sỹ phù hợp. Đồng thời công ty WMA Records sẽ là cơ quan pháp lý đại diện về mặt bản quyền ca khúc để bảo vệ trọn vẹn quyền tác giả cho những nhạc sỹ trẻ này. Ngoài ra, sau khi các bài hát được ekip chuyên môn của WMA Records nghe và chọn lọc lại theo từng thể loại, các bạn trẻ có tố chất tốt còn được trau dồi và huấn luyện thêm ngay tại WMA Records”.



Theo Zing.vnHà Tùng Long

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich