Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Vanessa Hudgens làm vũ nữ thoát y bị HIV

Người đăng: Admins Chủ Nhật, 11 tháng 4, 2010

Vanessa Hudgens lam vu nu thoat y bi HIV

- Hình tượng trong sáng của ngôi sao Disney Channel sẽ hoàn toàn thay đổi trong dự án mới.

Ngôi sao của High School Musical sẽ vào vai Mimi - một vũ nữ thoát y bị HIV trong vở nhạc kịchRent tại sân khấu Hollywood Bowl mùa hè năm nay. Vở diễn này sẽ được trình diễn trong 3 đêm (6-8/8). Đây cũng là lần ra mắt của Neil Patrick Harris - bạn diễn của Vanessa Hudgens trong bộ phimBeastly - với vai trò đạo diễn. Mimi trong Rent phiên bản điện ảnhnăm 2005 do nữ diễn viên Rosario Dawson đảm nhận.

"Cô ấy rất ấn tượng! Vanessa có vẻ ngoài hấp dẫn, giọng hát trong trẻo và có tố chất để vào một vai khó như Mimi" - đạo diễn Harris phát biểu.

Vanessa Hudgens làm vũ nữ thoát y bị HIV

Mimi sẽ là một vai diễn khác với hình tượng trong sáng của Vanessa Hudgens

Mùa hè năm nay, Vanessa Hudgens cũng có một bộ phim ra rạp là Beastly. Được coi là phiên bản hiện đại của Người đẹp và ác thú, ngoài Vanessa Hudgens, Beastly còn có sự tham gia của một ngôi sao nổi tiếng khác là Mary-Kate Olsen.

Bộc lộ tài năng ngay từ năm lên 8, Vanessa Hudgens đã có một danh sách dài những bộ phim mà cô tham gia. Tuy nhiên, phải chờ tới bộ phim âm nhạc High School Musical, tên tuổi của Vanessa mới vụt sáng và đưa cô gái nhỏ nhắn này trở thành thần tượng trong lòng giới trẻ.

HỒNG GIANG

Theo JJ


0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich