Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Nữ sinh đi thi đại học bị hiếp dâm

Người đăng: Admins Thứ Hai, 5 tháng 7, 2010

Nu sinh di thi Dai Hoc roi bi hiep dam

Vờ tìm cho Lan chỗ trọ trước khi đến ĐH Tây Nguyên thi, Cường đưa cô bé đến một nhà nghỉ rồi khoá trái cửa lại thực hiện hành vi đồi bại

Nữ sinh đi thi đại học bị hiếp dâmChiều 3/7, Công an TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk đã khởi tố bị can đối với Hồ Sỹ Cường (30 tuổi, học viên của Trung tâm Giáo dục thường xuyên TP Buôn Ma Thuột, tạm trú ở 150 Chu Văn An, phường Tự An, Buôn Ma Thuột) về hành vi hiếp dâm.

Buổi trưa cùng ngày, nạn nhân vụ án đã kể lại “hành trình” bị Cường cưỡng bức. Trước đó, ngày 30/6, sau khi kết thúc khoá ôn luyện ở TP HCM, Lan đón xe đi thẳng từ lên Buôn Ma Thuột để chuẩn bị dự thi đợt 1 và đến thành phố thì 4h sáng. Do không có người quen, lại bị bỏ giữa thành phố trong lúc đêm hôm khuya khoắt, đang loay hoay chưa biết xử trí ra sao thì Cường đi xe máy rà tới hỏi chuyện.

Tưởng Cường là xe ôm nên Lan đã kể chuyện của mình và nhờ Cường chở đến khu vực gần trường nơi mình thi để thuê nhà trọ. Cường đã ngỏ ý tìm một phòng trọ ở khu vực này để nghỉ tạm qua đêm rồi sáng mai sẽ chở đến trường vì đường còn khá xa. Tưởng gặp được người tốt, Lan đã không nghi ngờ gì đi theo và bị hắn chở đến một nhà nghỉ ở phường Tân An.

Sau khi dẫn cô nữ sinh lên phòng, Cường liền đẩy cô gái vào rồi khoá trái cửa lại thực hiện hành vi đồi bại. Đến sáng, thấy Lan sợ hãi không phản ứng gì, tưởng là đã được đồng thuận nên Cường chở cô gái đi ăn sáng, rồi hứa hẹn đủ điều và cho cả số điện thoại của mình để… liên lạc.

Sau khi thoát khỏi con “yêu râu xanh”, Lan đã liên lạc ngay với gia đình để trình bày sự việc.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich