Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

4 lỗi của các cô gái độc thân

Người đăng: Admins Thứ Sáu, 16 tháng 4, 2010

4 loi cua cac co gai doc than

Có một số lỗi phổ biến phụ nữ độc thân tường mắc phải khiến họ mãi vẫn đi về một mình…

Để cho công việc “làm chủ” mình

Nhân vật Zoe (Jennifer Lopez) trong bộ phim “The Backup Plan” là một phụ nữ xinh đẹp, thành công nhưng rất khó hẹn gặp cô bởi toàn bộ cuộc sống của Zoe chỉ là công việc. Và ngay cả khi cô gặp được một anh chàng thú vị, đang cô đơn, cô cũng tìm cách để… đuổi anh ta đi.

Đây là một lỗi rất phổ biến mà nhiều phụ nữ độc thân thường mắc phải. Những người này luôn có suy nghĩ rằng nếu một anh chàng nào đó thích họ thì hẳn anh ta có vấn đề gì đó và rồi họ tìm cách loại bỏ anh chàng thực sự tiềm năng đó ra khỏi danh sách mà chưa mọt lần cho anh ta cơ hội để rồi sau đó, các nàng lại chìm đắm trong công việc. Và điều này khiến họ lại càng khó có người yêu hơn. Mọi việc cứ diễn ra như một cái vòng luẩn quẩn.

Cho rằng mình đã quá già để yêu, để kết hôn và để sinh con

Zoe tin rằng cô không còn trẻ để có thể yêu, kết hôn và có con đã hết. Đây là một sai lầm của nhiều phụ nữ độc thân. Nếu trước đây tình yêu, việc kết hôn và sinh con có giới hạn về thời gian thì giờ đây mọi chuyện đã khác. Nhiều Eva vẫn có thể lập gia đình, sinh con khi đã lớn tuổi.

Nếu bạn thực sự muốn có một gia đình thì đừng để việc lo ngại sẽ không có con cản trở bạn bởi bạn có thể thụ tinh nhân tạo hoặc nhận con nuôi cơ mà…

Không tin trên đời còn đàn ông tốt độc thân dành cho mình

Có nhiều phụ nữ một khi đã tin rằng không có đàn ông nào tốt còn độc thân thì họ nhìn thấy anh chàng nào cũng xấu. Sự thật là đàn ông tốt ở mọi nơi nhưng không phải ai cũng còn độc thân. Và không phải ai cũng yêu bạn. Hoặc không phải ai bạn cũng có cảm tình.

Tuy nhiên, bằng cách nhận ra và trân trọng những người đàn ông tốt, ngay cả khi họ chỉ mở cửa cho bạn, nhường bạn thanh toán trước tại siêu thị hoặc khen ngợi mùi nước hoa của bạn thì đó cũng là cơ hội để bạn nhận ra một anh chàng tốt.

Khi biết trân trọng đàn ông tốt mà bạn tiếp xúc mỗi ngày và tin rằng trên đời này vẫn còn những anh chàng như vậy thì bạn sẽ thay đổi đối tượng mình thích. Đồng thời, bạn cũng sẽ có khả năng được một anh chàng tốt nào đó thích.

Lặp lại sai lầm trước đây

Nhiều phụ nữ vẫn ước một người đàn ông tốt sẽ xuất hiện trước mặt họ. Nhưng khi có một anh chàng như thế, họ lại không giữ được. Điều này rất phổ biến nếu họ không rút kinh nghiệm từ những sai lầm trong quá khứ. Nếu muốn chuyện hẹn hò có kết quả khả quan hơn, bản thân họ cần nhận ra những sai lầm trước đây của mình và tìm cách thay đổi hành vi.

Thụy Vân
Giaitri24h.info – (Tổng hợp theo Ma)

1 Comment

  1. Admin Said,

    thanlks you! website this good

    Posted on lúc 23:03 17 tháng 4, 2010

     

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich