Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Bé gái 12 tuổi bị hãm hiếp rồi chôn sống

Người đăng: Admins Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010

Be gai 12 tuoi bi ham hiep roi chon song

- Một cô bé 12 tuổi người Jamaica bị hãm hiếp và chôn sống nhưng vẫn may mắn sống sót. Kẻ thủ ác đã bị bắt và không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy cô bé còn sống.

Ảnh minh họa

“Garsha Wilson phải đối mặt với một loạt các tội danh bao gồm bắt cóc, hãm hiếp, giết người và đối xử tàn ác đối với một đứa trẻ.” Phó giám đốc sở cảnh sát thành phố Kingston, thủ đô của Jamaica cho biết.

Theo lời khai của Wilson, chuyện xảy ra vào tháng truớc. Hắn đã bắt cóc cô bé tại một trạm xe buýt vắng trong thành phố, rồi đưa cô đến một ngôi nhà gần đó để hãm hiếp và sau đó đã bóp cổ cô bé đến bất tỉnh. Hắn đinh ninh rằng cô bé đã chết nên đem cô bé đến một ngôi mộ cạn trong nghĩa trang và lấy đá lấp xác cô bé lại. Tưởng rằng sẽ không ai biết.

Nhưng không may cho hắn, cô bé đã tỉnh lại và được những người sống gần đó đưa về nhà. Kẻ thủ ác đã bị bắt cuối tháng 3 và đang đợi hầu toà để trả giá cho tội ác của mình.

Chính quyền Jamaica cho biết các vụ bắt cóc bé gái đang có chiều hướng tăng nhanh trong thời gian gần đây và hầu hết thủ phạm đều là những lái xe taxi. Chính quyền nước này cũng đã phải đưa ra lời cảnh báo các phụ nữ và trẻ em không nên đi lại một mình ở những nơi vắng vẻ.

PHỤNG ANH

Theo News

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich