Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Biến Mercedes SLK 55 AMG thành siêu xe thể thao

Người đăng: Admins Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010

Bien Mercedes SlK 55 AMG thanh sieu xe the thao

- Mercedes SLK 55 AMG nguyên bản vừa được hãng độ xe VATH nâng cấp để có đủ sức mạnh cạnh tranh với các mẫu xe Đức khác, đồng thời cũng mang tên gọi mới VATH V58.

SLK 55 AMG nguyên bản được trang bị động cơ 5.5 lít V8 cho công suất 306 mã lực, mô-men xoắn 510 Nm. Sau khi được nâng cấp, SLK 55 AMG sở hữu động cơ 5.8 lít, công suất 565 mã lực cùng mô-men xoắn 770 Nm. Kết hợp với những thay đổi ở kiểu dáng khí động lực học, SLK 55 AMG có thể đạt tới tốc độ tối đa 310 km/h. Theo VATH, chi phí cho việc nâng cấp tính năng vận hành là 42.037 USD.

Với một sức mạnh lớn hơn, chiếc xe cũng được trang bị kèm những má phanh với đường kính lớn hơn. Những đĩa phanh trên chiếc SLK 55 AMG của VATH có đường kính 378 mm và mỗi má phanh có 6 piston.

Bộ la-zăng bằng hợp kim với đường kính 19 inch đã được VATH trang bị cho chiếc SLK 55 AMG, đi kèm là những chiếc lốp lớn hơn, lốp trước có kích thước 235/35, lốp sau có kích thước 275/30.

Ngoài ra, SLK 55 AMG qua bàn tay của các chuyên gia VATH còn sở hữu lưới tản nhiệt mới với kiểu dáng thể thao hơn, bộ ống xả kép đôi, cản trước và các hốc hút gió được cải tiến. Những nâng cấp này không chỉ giúp chiếc xe có diện mạo mới mà tính khí động lực học của xe cũng tăng lên rất nhiều, khả năng làm mát động cơ và các má phanh cải thiện đáng kể.

Về nội thất, khách hàng có thể lựa chọn chất liệu để phù hợp với gu thẩm mỹ của riêng mình như vô-lăng thể thao (bọc gỗ, bọc da hoặc phủ carbon), cũng như nhiều thiết kế đặc biệt khác.

GIA MINH

Theo WCF

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich