Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Honda phải thu hồi hơn 410.000 xe

Người đăng: Admins Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010

Honda thu hoi hon 410.000 xe

- Ngày 16/3, nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản Honda tuyên bố thu hồi hơn 410.000 chiếc minivan Odyssey và xe bán tải cỡ nhỏ Element tại Mỹ do lỗi ở hệ thống phanh.

Cùng với Odyssey, Element là một trong hai mẫu xe nằm trong diện thu hồi của Honda.

Cụ thể, đợt thu hồi lần này bao gồm 344.000 chiếc Odyssey và 68.000 chiếc Element được sản xuất trong giai đoạn năm 2007 và 2008.

“Có 3 khách hàng đã phản ánh tới Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ về lỗi trên chiếc xe của họ. Tuy nhiên, rất may hậu quả chỉ khiến người ngồi trên xe thương nhẹ, không có trường hợp nào tử vong,” ông Chris Martin, người phát ngôn của Honda nói với hãng tin AFP.

Honda cho biết hãng đã xác định được nguyên nhân dẫn tới sự cố là do thiết bị cấp điện cho hệ thống ổn định thân xe điện tử (ESP), hệ thống có khả năng lựa chọn phanh từng bánh để giữ xe luôn cân bằng trong trường hợp khẩn cấp.

Khi thiết bị nói trên tự kiểm tra xem xe đã khởi động chưa thì nó để một lượng nhỏ không khí lọt vào phanh thủy lực, gây nên tình trạng “kẹt” phanh hoặc sẽ thúc đẩy quá trình phanh dài hơn khi muốn dừng đỗ xe.

“Không phải tất cả các xe bị thu hồi đều bị lỗi này, nhưng chúng tôi sẽ thu hồi hết những xe có nguy cơ để đảm bảo tất cả khách hàng đều có xe hoạt động tốt và tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra,” ông Chris Martin nói thêm.

GIA MINH

Theo Autoevolution

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich