Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Chủ tịch Inter Milan thề sẽ “trả thù” Barcelona

Người đăng: Admins Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010

Chu tich Inter Milan the se" tra thu" bang dc voi Barcelona
Gặp lại Barcelona ở Bán kết Champions League, Chủ tịch Massimo Moratti cho rằng Inter sẽ trả thù cho kết quả 1 hòa, 1 bại ở vòng bảng đã qua.


Inter (phải) có kết quả không mấy khả quan trước Barcelona ở vòng bảng.

Với tổng tỷ số 2-0 trước CSKA Moscow ở Tứ kết, Inter đã có suất ở Bán kết Champions League để đối đầu với Barcelona.

Từng đối đầu tại vòng bảng vừa qua với kết quả chẳng mấy vui vẻ (một hòa 0-0 và một bại 0-2), Inter tin rằng họ đang có cơ hội tốt để đánh bại đại diện xứ sở Bò tót bất chấp việc Barcelona ở đẳng cấp khác hẳn so với CSKA Moscow.

Với chuỗi thành tích toàn thắng trong 5 trận gần đây nhất tại Champions League cùng tâm lý đang ngày càng cao của toàn đội, đích thân Chủ tịch Massimo Moratti khẳng định Inter xứng đáng là đối thủ của ĐKVĐ giải đấu này.

Phát biểu trên La Gazzetta dello Sport, ông Moratti đánh giá: “Thật thú vị khi gặp lại Inter và tôi tin mọi cầu thủ Inter đều hy vọng vào một cuộc báo thù.

Inter hiện nay đang ở một đẳng cấp hoàn toàn khác và xứng đáng được tôn trọng hơn những gì đã từng thể hiện ở vòng bảng. Tất cả chúng tôi đều tin rằng với phong độ tốt, thành tích 5 trận thắng liên tiếp ở đấu trường khắc nghiệt nhất, Inter sẽ khiến Barcelona phải dè chừng.

Hãy xem lại những gì Inter đã thể hiện trước CSKA Moscow hay Chelsea. Ngay cả khi chưa có được bàn thắng, các cầu thủ đều thi đấu rất tuyệt, tuân thủ đấu pháp chặt chẽ. Và đó là kết quả của nỗ lực không ngừng nghỉ của Mourinho cùng các học trò suốt thời gian qua”.
Theo Dân Trí

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich