Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

FIFA yêu cầu trận CK Copa del Rey phải đá sớm

Người đăng: Admins Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010

FIFA yeu cau tran ck Cup Nha Vua Tay Ban Nha phai da som

Do trận CK Copa del Rey giữa Sevilla và Atletico Madrid dự khiến sẽ được tổ chức vào ngày 26/5, LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đã gửi đơn lên FIFA xin cho đội bóng xứ Bò tót được tập trung muộn. Tuy nhiên, lời đề nghị trên đã bị cơ quan quyền lực nhất bóng đá thế giới thẳng thừng từ chối.



Theo đó, FIFA yêu cầu tất cả các đội tuyển tham dự VCK World Cup 2010 phải có mặt tại Nam Phi trong thời gian từ ngày 16 đến 23/5. Chỉ riêng những cầu thủ chơi trận chung kết Champions League tại Bernabeu vào ngày 22/5 là được phép tập trung muộn còn FIFA sẽ không xem xét bất cứ một trường hợp nào khác.


Việc này sẽ gây rất nhiều khó khăn cho RFEF trong việc sắp xếp thời gian tổ chức trận CK Copa del Rey bởi lịch thi đấu của cả Sevilla lẫn Atletico Madrid đều đã quá dày đặc.

Một trong những ý tưởng đã được đưa ra là 19/5, nhưng khi đó trận đấu sẽ không được tổ chức tại sân Bernabeu như dự kiến bởi nó quá sát với trận chung kết Champions League. Nếu không đá tại sân nhà của Real, Sevilla yêu cầu tổ chức trận đấu tại sân Mestalla trong khi phía đội bóng thành Madrid lại muốn thi đấu tại sân Nou Camp.

Có một phương án khả dĩ hơn, đó là cuộc đối đầu giữa hai đội tại La Liga vào ngày 2/5 sẽ được đẩy lên ngày 28/4, như vậy trận chung kết Copa del Rey sẽ đá vào ngày 1/5 và vẫn diễn ra tại Bernabeu như dự kiến ban đầu.

Tuy nhiên, cả hai phương án trên đều chưa nhận được sự thống nhất của hai đội bóng Tây Ban Nha và hai bên sẽ cử đại diện lên trụ sở RFEF vào buổi chiều nay để bàn luận cụ thể về vấn đề này.
Theo BongDaSo.com

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich