Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Pato: "Tôi hạnh phúc ở AC Milan"

Người đăng: Admins Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010

Pato :" Toi Hanh Phuc o AC Milan"

(BongDa.com.vn) - Tiền đạo người Brazil - Pato vừa tuyên bố rằng anh đang rất hạnh phúc trong màu áo AC Milan đồng thời xua tan những tin đồn về việc chuyển tới chơi cho Chelsea hay Real Madrid trong thời gian tới...


Gần đây, các tin tức liên quan đến Pato lại một lần nữa trở thành chủ đề nóng khi có tin cho rằng tiền đạo này sẽ rời AC Milan để đầu quân cho Real Madrid hoặc Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, Pato vừa chính thức lên tiếng khẳng định rằng anh đang rất hạnh phúc với AC Milan và sẽ tiếp tục gắn bó với sân San Siro trong thời gian tới. Điều này chắc chắn sẽ làm cả Real Madrid lẫn Chelsea cảm thấy thất vọng.

"Tôi hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc ở AC Milan. Các vấn đề về chuyển nhượng tôi đã giao lại hết cho người đại diện của mình giải quyết còn riêng bản thân tôi thì vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc ở CLB này." Pato nói...

TD

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich