Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Catania quyết "Argentina hóa": 11 người vẫn chưa đủ!

Người đăng: Admins Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010

Catania quyet " Argentina hoa" 11 nguoi van chua du

Không cần phải chờ tới khi Maxi Lopez lập cú đúp vào lưới Palermo, người ta mới thấy giới cầu thủ người Argentina đang tạo ảnh hưởng lớn tại Catania như thế nào. Thay thế Inter, Catania trở thành đội bóng có đông cầu thủ xứ Tango nhất, với tổng cộng 11 cầu thủ trải đều trên cả 4 tuyến, vừa đủ để lập một đội hình!



Trong khung thành, thủ môn Andujar đang ngày càng chứng tỏ sự tin cậy của BHL đội bóng là hoàn toàn xác đáng. Kể từ đầu mùa, đã rất nhiều lần Andujar lọt vào danh sách “Đội hình tiêu biểu của vòng đấu”. Chính sự xuất sắc của anh đã trở thành điểm tựa cho Catania, giúp đội bóng thăng hoa thời gian qua. Bên cạnh đó, Spolli, Izco, Llama, Ledesma và tân binh Maxi Lopez đều đang là những trụ cột không thể thay thế tại sân Massimino.

Maxi Lopez đang là trụ cột không thể thay thế ở Catania

GĐTT Lo Monaco nói CLB ưu tiên ký hợp đồng với các cầu thủ Argentina, bởi họ có tư duy rất giống người Italia, khiến việc thích nghi với Serie A khá dễ dàng. 11 cầu thủ Argentina trong đội hình đã là quá nhiều với một đội bóng Italia, nhưng có vẻ BLĐ Catania không muốn ngưng xu thế ấy lại. Mối liên hệ của Catania với thị trường cầu thủ Argentina đến từ Jorge Cysterpiller, người đại diện của nhiều cầu thủ nổi tiếng như Vargas, Cruz hay Saviola. Cysterpiller được BLĐ Catania đánh giá rất cao nhờ tính chuyên nghiệp và quan hệ rộng rãi với giới cầu thủ Nam Mỹ.

Lo Monaco cho rằng cầu thủ Italia quá đắt so với giá trị thực, trong khi cầu thủ Argentina cùng trình độ lại có giá rẻ hơn rất nhiều. Khi HLV Mihajlovic nắm quyền, xu thế trọng dụng những người Argentina sẽ càng mạnh mẽ hơn. Bởi trong quá khứ, cả 2 đội bóng cũ của chiến lược gia người Serbia là Lazio và Inter đều rất thành công với những cầu thủ tới từ xứ Tango. Mihajlovic cũng đã quá quen cách làm việc của những cầu thủ Argentina.

Hiện, Catania đang tiến rất gần đến chữ ký của Andres Silvera, chân sút hàng đầu của CLB Independiente.
Theo BaoBongDa.com.vn

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich