Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Đặt một chân vào chung kết, Mourinho vẫn chưa hài lòng

Người đăng: Admins Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010


Inter dat mot chan vao choi tran chung ket, Mourinho van chua hai long

Đêm qua, Inter Milan giành chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Fiorentina trong trận bán kết lượt đi Cúp quốc gia Italy. Tuy nhiên, tỷ số này là chưa đủ phản ánh thế trận lấn lướt mà CLB này tạo dựng và đó cũng chính là lý do HLV Jose Mourinho không hài lòng.



Sau trận đấu, HLV người Bồ Đào Nha này cho biết: “Với chúng tôi, thi đấu lượt đi trên sân nhà là một lợi thế, nhưng tỷ số này chưa đảm bảo được điều gì. Fiorentina chắc chắn sẽ rất khác khi trở lại sân nhà và trận lượt về sẽ không hề dễ dàng cho chúng tôi.

HLV Mourinho của Inter Milan. Ảnh: AP.

“Ở hiệp 2, tôi mong đợi các cầu thủ kiểm soát trận đấu tốt hơn, nhưng Fiorentina cũng đã chơi rất tốt. Và đến cuối trận đấu, họ buộc tôi phải thay đổi một chút về mặt chiến thuật, tăng cường tuyến giữa để bảo toàn chiến thắng”, ông bày tỏ.

Trong khi đó, đội trưởng của Javier Zanetti cũng bày tỏ niềm vui trên website chính thức của Inter Milan: “Tôi rất vui với chiến thắng này. Đối đầu với Fiorentina chưa bao giờ là điều dễ dàng, và chúng tôi đã nhận thức được điều này khi bước vào trận đấu. Chúng tôi cũng đã mắc một số sai lầm, nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã có được lợi thế trước trận lượt về. Inter hiện nay sẽ có một tháng thi đâu dày đặc, và điều đáng quan tâm nhất là chúng tôi phải chuẩn bị được đầy đủ sức mạnh cho các trận đấu sắp tới”.
Theo Đất Việt Online

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich