Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Honda Việt Nam ra mắt Wave phiên bản mới

Người đăng: Admins Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010

Honda viet nam ra mat wave phien ban moi

- Honda Việt Nam vừa cho ra mắt Wave RSX FI AT, dòng xe số đầu tiên được trang bị hệ truyền động vô cấp CV Matic và công nghệ phun xăng điện tử PGM - FI.

Wave RSX FI AT.

Wave RSX FI AT có thể được xếp vào dòng xe số nhưng sử dụng phiên bản nhỏ gọn của cơ cấu truyền động vô cấp dây đai V giống như các loại xe tay ga. Kích thước động cơ CV Matic không lớn hơn nhiều so với động cơ xe số và nhỏ gọn hơn động cơ xe ga thông thường, được thu gọn hết mức để có thể vẫn lắp được hệ thống khung sườn của xe số. Về cơ bản, toàn bộ hệ thống hoạt động bao gồm phanh và vị trí lái đều giữ nguyên so với các dòng xe số khác, nên người sử dụng sẽ vẫn cảm thấy thoải mái và quen thuộc với Wave RSX FI AT.

Động cơ CV MATIC với công nghệ phun xăng điện tử PGM FI.

Mẫu xe Wave RSX FI AT còn sử dụng công nghệ phun xăng điện tử PGM FI. Bộ điều khiển trung tâm ECU của hệ thống PGM – FI cung cấp tỉ lệ khí nhiên liệu tối ưu do tự động phân tích các yếu tố như điều kiện vận hành, điều kiện không khí và những thay đổi của người lái. Wave RSX FI AT vì vậy tiết kiệm nguyên liệu vượt trội và vận hành êm ái.

Khí thải của Wave RSX FI AT đạt đến chuẩn mực cao về khí thải sạch với lượng phát thải CO và HC thấp hơn nhiều so với tiêu chuẩn nghiêm ngặt EURO 3.

Thiết kế với ý tưởng tinh tế và mạnh mẽ.

Ý tưởng thiết kế của mẫu xe này là “Sleek & Solid” (Tinh tế và Mạnh mẽ) về cơ bản được phát triển dựa trên thiết kế thể thao của Wave 110 RSX. Thiết kế Sleek hướng tới sự cao cấp với những đường nét đầy tinh tế và mềm mại và là một thiết kế hoàn toàn mới. Thiết kế Solid là cách bố trí các cụm phụ tùng màu bạc mà điểm nhấn là cụm động cơ CV Matic mới, thể hiện được vẻ đẹp của công nghệ tiên tiến, mang đến sự cao cấp và hiện đại cho dòng xe Wave RSX FI AT.

Wave RSX FI AT gồm có các mầu đen, đỏ và vàng, với giá bán lẻ đề xuất là 26.590.000 đồng cho phiên bản vành nan hoa và 27.590.000 đồng cho phiên bản vành đúc phanh đĩa. Chiếc xe này được Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cho cả khung và động cơ xe cùng 6 lần kiểm tra định kì miễn phí.

Qua việc test thử xe trên một quãng đường dài, qua nhiều loại địa hình khác nhau, Wave RSX FI AT được đánh giá khá cao ở tính năng và khả năng vận hành. Động cơ tăng tốc nhanh, ổn định, xe chạy khá “đầm” khi ở tốc độ cao, hệ thống phanh hoạt động tốt. Trải nghiệm chiếc xe Wave quen thuộc nhưng đi như xe ga quả là một điều thú vị. Mẫu xe này chỉ có một nhược điểm nhỏ là hộp đựng đồ và chỗ để chân không lớn lắm.

QUANG THÁI

Theo Zing.vn

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich