Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Suzuki Sky Drive 125cc - xe tay ga của tương lai

Người đăng: Admins Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010

Suzuki Sky Drive 125cc - Xe tay ga cua tuong lai

- Suzuki vừa chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam dòng xe tay ga mới mang tên Sky Drive 125cc với giá 24,5 triệu đồng.

Bắt nguồn từ hai ý tưởng xe tay ga dẫn đầu về thiết kế sắc sảo, góc cạnh, Sky Drive là sự kết hợp giữa thiết kế độc đáo của mẫu xe Concept SD01 - thiết kế của phi thuyền tương lai – và công nghệ tiên tiến của SD02 - ứng dụng hiệu ứng tăng năng suất trên động cơ. Khám phá thiết kế hiện đại và cấu trúc động cơ từ tương lai tạo nên dòng xe tay ga mới – mạnh mẽ, thông minh, tiết kiệm nhiên liệu – Sky Drive là kết tinh của tương lai.

Với thông điệp “Cùng Sky Drive khám phá tương lai”, Suzuki đem đến dòng xe tay ga của thời đại mới dành cho các bạn trẻ năng động, cá tính và muốn thể hiện mình. Nhấn mạnh vào thiết kế hiện đại và động cơ vượt trội, Sky Drive ứng dụng công nghệ mạ nhôm cao tần trên xi-lanh giúp xe có động cơ mạnh mẽ bền bỉ và ít tiêu hao nhiên liệu. Hệ thống truyền động vô cấp CVT cho phép nâng cao hiệu quả tăng tốc đồng thời hệ thống phun khí thứ cấp giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Sky Drive ra mắt với 3 màu ấn tượng: đỏ, đen và bạc.

Nhằm giới thiệu đến khách hàng thiết kế độc đáo và khả năng vận hành vượt trội của Sky Drive, Suzuki tổ chức hoạt động Lái thử xe vào ngày 12/7/2009 tại Nhà Văn hoá Thanh niên, số 6 Phạm Ngọc Thạch. Bên cạnh đó, khách hàng có thể đến chiêm ngưỡng Sky Drive tại tất cả các đại lý chính thức của Suzuki hoặc tại:

- Tp. Hồ Chí Minh:

Megastart Hùng Vương – 126 Hùng Vương, Quận 5, tầng 7 từ ngày 06-11/07/2009

Galaxy Nguyễn Du – 116 Nguyễn Du , Quận 1 từ ngày 04-10/07/2009

- Hà Nội:

Megastart Vincom – 119 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội từ ngày 06-12/07/2009

Tràng Tiền Plaza – 24 Hai Bà Trưng, Hoàng Kiếm, Hà Nội từ ngày 04-10/07/2009

Giá bán lẻ đề xuất của Sky Drive là 24.500.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Các hotboy, hotgirl như Minxu, Dương Hiếu Nghĩa, ca sĩ Thanh Duy sẽ cùng chinh phục thử thách cùng mọi người trong ngày hội của Suzzuki.


Các tay lái phải thật vững vàng trên nhiều địa hình khác nhau: đường đất cát, đường dốc, đường nhựa có những khúc cua gắt, đường hẹp chỉ rộng 30cm…, Tuy nhiên nhờ những tính năng vượt trội về động cơ, tất cả đã vượt qua những thử thách 1 cách dễ dàng. Các hot boy như Minxu, Dương Hiếu Nghĩa, chàng ca sĩ Thanh Duy cùng chinh phục những thách thức này trong những tràng pháo tay tán thưởng của mọi người.

Cô nàng Dong Nhi , dù chỉ ngồi sau xe nhưng tỏ ra rất thích thú: “Xe Sky Drive chạy cực êm dù đi qua đoạn đường đất cát hay vượt dốc”. Ngoài ra, trò chơi “Leo núi lấy kim cương Skydrive” hay “Đập búa tạ để rinh quà” cũng đã thêm lửa hào hứng cho các bạn trẻ tham gia.
L
.A

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich