Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Jaguar XKR phiên bản đặc biệt

Người đăng: Admins Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010

Jaguar XKR phien ban dac biet

(Zing) - Hãng xe hạng sang Anh quốc Jaguar đã ra mắt phiên bản XKR đặc biệt tại triển lãm Geneva với những cải tiến đáng kể về nội, ngoại thất và động cơ.

Jaguar XKR được trang bị động cơ V8 siêu nạp, dung tích 5 lít với công suất lên tới 510 mã lực, cùng hộp số tự động 6 cấp. Động cơ này, kết hợp với gói thiết bị Speed Pack, bao gồm hốc hút gió sau, đường viền cửa bằng crôm, cụm phanh màu đỏ với logo chữ R, vành xe hợp kim nhôm 20 inch hiệu Kasuga, giúp xe có thể đạt tốc độ tối đa 280 km/h so với 250 km/h của phiên bản coupe tiêu chuẩn. Gói Speed Pack có 7 màu sơn xe tùy chọn gồm đen Ultimate, trắng Polaris, đỏ Salsa, bạc Liquid, xám Lunar, xanh Kyanite và xanh Spectrum.

Bên cạnh đó, Jaguar còn cung cấp thêm gói thiết bị thứ hai có tên Black Pack đi kèm với các màu sơn đen Ultimate, trắng Polaris và đỏ Salsa cùng vành xe hợp kim nhôm 20 inch hiệu Kalimmos màu đen.

Cùng với sự nâng cấp về động cơ và hộp số, Jaguar XRK phiên bản đặc biệt cũng được trang bị hệ thống kiểm soát vi sai chủ động (ADC) giúp giảm độ nhạy bẻ cua ở tốc độ cao, tăng độ ổn định và kiểm soát lái.

“XKR phiên bản đặc biệt kết hợp được nhiều tính năng mới và những gói tùy chọn từng xuất hiện trên các model XK 2011. Khách hàng Jaguar có thể lựa chọn gói nâng cấp để thỏa mãn về tính năng vận hành mà vẫn giữ vẻ sang trọng và độ thoải mái,” đại diện của Jaguar cho biết.

Tại thị trường Anh, XKR phiên bản đặc biệt có giá bán khởi điểm 115.000 USD. Với gói thiết bị Speed Pack, giá bán được cộng thêm 5.400 USD hoặc thêm 6.000 USD với gói Black Pack.

GIA MINH

Theo Autoevolution

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich