Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Hương vị cho ngày tình nhân

Người đăng: Admins Chủ Nhật, 11 tháng 4, 2010

Huong vi cho ngay tinh nhan

- Bên cạnh hoa hồng dành tặng "nửa kia", những bộ nước hoa cặp đôi cũng rất thích hợp để dành tặng nhau nhân dịp lễ Valentine năm nay.

Dành cho những cặp đôi tuổi teen, bộ nước hoa Attraction mang thương hiệu Victoria’s secrect với thiết kế lọ độc đáo kết dính nhau bằng nam châm cùng hai màu hồng (dành cho nữ) và trắng (dành cho nam). Bộ nước hoa này cho hương thơm dịu nhẹ, thể hiện cá tính năng động của bạn nam cũng như vẻ hôn nhiên và dễ thương của bạn nữ khi xuống phố.

Hương vị cho ngày tình nhân

Giá bán 1.280.000 đồng cho một bộ hai chai có dung tích 30 ml.

Với những cặp đôi yêu thích thời trang, bộ nước hoa mang Luciano Soprani, một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Ý, sẽ là một lựa chọn thú vị dành tặng nhau nhân dịp Valentine này. Cho hương thơm nồng, lọ nước hoa mang ký hiệu LS giúp bạn nam tự tin và mạnh mẽ hơn khi đi bên cạnh người yêu. Trong khi đó, mang ký hiệu Donna, lọ nước hoa dành cho bạn nữ này lại có hương thơm nhẹ và thanh mát, hòa quyện với hương nồng của bạn nam.

Hương vị cho ngày tình nhânHương vị cho ngày tình nhân

Đồng giá 780.000 đồng, lọ nước hoa Luciano Soprani LS dành cho nam có dung tích 50 ml, còn Donna dành cho nữ có dung tích 60 ml.

Mang đến đẳng cấp sang trọng cho người dùng, bộ nước hoa mang thương hiệu Usher, một ca sỹ dòng nhạc R&B, Hip hop và Pop nổi tiếng của Mỹ, thích hợp cho những cặp đôi làm nghệ thuật cũng như thường xuyên tham gia các buổi tiệc sang trọng.

Hương vị cho ngày tình nhânHương vị cho ngày tình nhân

Bộ nước hoa Usher với thiết kế chai cổ điển, đậm chất nghệ thuật này chỉ có bán tại cửa hàng mỹ phẩm Dễ Thương. Giá 2.760.000 đồng cho hai chai 100 ml.

Bên cạnh những bộ nước hoa cặp đôi, những lọ nước hoa dành riêng cho từng phái với giá phải chăng hơn cũng là một lựa chọn hấp dẫn. Điển hình là nước hoa mang thương hiệu của cô ca sỹ nhạc POP nhiều tài mà cũng lắm tật Britney Spear. Với giá bán 280.000 đồng cho một lọ 15 ml, sản phẩm sẽ là một món quà rất thích hợp cho những bạn nam đang yêu những cô nàng có cá tính và có chút ngổ ngáo.

Hương vị cho ngày tình nhân

Nước hoa mang thương hiệu Britney Spears có giá 280.000 đồng cho chai 15 ml.

Mang thương hiệu Esprit, lọ nước hoa với hương tươi mát này thích hợp cho những bạn trai năng động và dành cho bạn nam tuổi teen với hương tươi mát, nhẹ nhàng. Thích hợp cho những bạn nam năng động.

Hương vị cho ngày tình nhân

Giá 580.000 đồng cho chai 50 ml.

Ngoài ra, với những cặp đôi muốn thể hiện sự đồng điệu của mình ở mọi khía cạnh, nước hoa Eau Parfumee mang thương hiệu BVLGARI là một lựa chọn thú vị. Được chiết xuất từ trà đỏ, kết hợp chút hương nồng của vị tiêu, sản phẩm thích hợp dùng cho cả bạn nam lẫn bạn nữ.

Hương vị cho ngày tình nhân

Thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Sản phẩm có giá 880.000 đồng cho chai 50 ml.

Thông tin thị trường

Các sản phẩm nước hoa hiện có bán tại cửa hàng mỹ phẩm Dễ Thương.

Nhân dịp lễ tình nhân 14/2 trùng với mùng 1 tết Âm lịch, cửa hàng sẽ mở cửa suốt các ngày nghỉ tết để bạn có được những món quà dễ thương nhất dành cho "nửa kia" của mình.

Địa chỉ: 748 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3
Điện thoại: 38 398 530

HÀ NGUYỄN

Theo zing.vn


0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich