Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Man City ‘tranh hàng’ với MU

Người đăng: Admins Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010

Man city "tranh hang" voi Mu

– Ban lãnh đạo Man City sẵn sàng chi ra 24 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Mirko Vucinic, mục tiêu mà MU cũng đang để mắt tới.

Vucinic đang là trụ cột trong lối chơi của Roma

Đang sở hữu hàng loạt cầu thủ tấn công tốt như Shaun Wright-Phillips, Martin Petrov, Emmanuel Adebayor, Carlos Tévez, Craig Bellamy hay Roque Santa Cruz, nhưng HLV Roberto Mancini vẫn muốn bổ sung thêm nhân sự cho hàng công vào kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Một trong những mục tiêu hàng đầu mà “Man xanh” nhắm tới là tiền đạo Mirko Vucinic của Roma.

Mirko Vucinic hiện đang có phong độ rất cao. Với 14 bàn thắng có được kể từ đầu mùa giải, chân sút người Montenegro là nhân tố chủ lực giúp Roma cạnh tranh scudetto cùng Inter. Chứng kiến phong độ chói sáng của Vucinic, Man City sẵn sàng chi ra tới 24 triệu bảng để thuyết phục Roma nhượng lại cầu thủ này.

Tuy nhiên, để có được Mirko Vucinic, Man City sẽ phải cạnh tranh với không ít ông lớn ở châu Âu bởi cầu thủ này đang là món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng. Tại Premier League, ngoài Man City, cả MU và Arsenal cũng đang xếp hàng để có được chủ công của Roma.

LÂM THỎA

Theo The Sun

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich