Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Vật đổi sao dời

Người đăng: Admins Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010


Bong Da Hang Nhat: Vat doi sao doi
Chưa ai nghĩ SQC Bình Định sẽ bị đánh bật ra khỏi nhóm tranh chấp 2,5 chiếc vé lên V-League, nhưng với việc thất thủ trước HN.ACB ngay trên sân nhà, những ánh mắt hồ nghi đã bắt đầu đổ về đất võ.



Việc HN.ACB đánh bại SQC.Bình Định trên đất khách có thể xem là một bất ngờ. Tuy nhiên, đó là một thành quả mà đội bóng Thủ đô xứng đáng được hưởng, bởi phải thừa nhận rằng, hôm qua thầy trò Mauricio đã chơi hợp lí hơn và biết cách tận dụng triệt để thời cơ để mang về một trận thắng trên sân khách, đồng thời mang lại thế thượng phong trong cuộc chiến giành suất lên chuyên mùa tới.

Cánh cửa trở lại giải hạng Nhì đang mở rộng với Viettel (phải). Ảnh: VSI

Còn đội bóng đất võ, chỉ nên tự trách mình, vì sau bàn thắng san bằng cách biệt 1-1 của Ngọc Thạch (52’) (khi bị Nguyễn Hồng Phong của HN.ACB chọc thủng lưới ở phút 28), các học trò của Dương Ngọc Hùng đã chơi khá thất vọng, để rồi chỉ đúng 6 phút sau, thêm một lần nữa lưới của Tô Vĩnh Lợi lại rung lên sau cú dứt điểm của Xuân Thành.

Chưa ai nói thất bại trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp HN.ACB sẽ khiến SQC Bình Định bị đánh bật khỏi nhóm đua tranh lên hạng. Song với phong độ phập phù nói trên, đường về V-League của đội bóng đất võ trở nên chông chênh hơn nhiều, bởi những ứng viên khác như TP.Cần Thơ đã có bước tiến dài sau chuỗi trận chơi đì đẹt hồi đầu mùa. Mạch bất bại của đội bóng xứ Tây Đô đã được nối dài bằng trận thắng tối thiểu 1-0 trước Đồng Nai chiều qua. Điều này càng chứng minh, thầy trò Lư Đình Tuấn thực sự đã chuẩn bị tâm thế để phất cờ khởi nghĩa thế lực, chứ không còn là những lời tuyên bố suông, hay là một đội bóng nửa vời như vài ba mùa trước.

Cũng phải nói đến Quảng Nam, từ một đội bóng chết lên chết xuống, không ai ngờ đội bóng xứ Quảng lại trên đường sắm vai “ngựa ô”, có thể chọc gãy bánh xe bất cứ ông lớn nào. Đánh bại TP.HCM 2-0 (người lập công là Trương Ngọc Trí và Phan Ngọc Thạch, 38’ và 86’) cộng với màn trình diễn ấn tượng trên sân nhà trước đó, ít nhất HLV Trần Vũ và các học trò sẽ không phải lâm vào cái cảnh lên bờ xuống ruộng như năm ngoái.

Với HN.Tiền Giang, sau chuỗi ngày tăm tối, cuối cùng đội bóng sông Tiền cũng đã thấy ánh sáng bằng chiến thắng hoành tráng 4-0 trước H.Huế. Chưa ai dám khẳng định rằng Tiền Giang sẽ trở lại, nhưng ở thời điểm này, chiến thắng nói trên như một liều thuốc bổ giúp bóng đá Tiền Giang sớm vượt qua những giông bão đã bủa vây từ hồi đầu mùa cho đến bây giờ.

Trong khi đó, lo thay cho Viettel, dường như mọi thứ đang trở nên “tối đen như mực” với thầy trò Đỗ Mạnh Dũng. Trận thua 0-2 trước F.Tây Ninh cũng là thất bại thứ 4 mà đội bóng non trẻ này phải gánh chịu. Có thể tới đây, con số này sẽ chưa dừng lại, thậm chí người ta đã đặt một chỗ trên chuyến đò xuôi về hạng Nhì cho Viettel.
Theo Thể thao & Văn hóa Online

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich