Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Phi Nhung sẽ hát đến cuối đời

Người đăng: Admins Thứ Bảy, 10 tháng 4, 2010

Phi Nhung se hat toi cuoi doi

- Cô ca sĩ có giọng ca ngọt ngào như dòng chảy quê hương chia sẻ chân tình cùng người hâm mộ rằng nghệ thuật không đơn thuần là cuộc chơi vì lợi nhuận.

Phi Nhung sẽ hát đến cuối đời
Phi Nhung

- Không chỉ dừng lại ở mảng ca nhạc, chị còn tham gia diễn hài, đóng phim. Phải chăng chị quá chạy theo lợi nhuận?

- Không đâu, Nhung không bao giờ chạy theo lợi nhuận bằng cách đó. Trong âm nhạc, tôi đã có một chỗ đứng riêng và có một bộ phận khán giả lớn của mình. Chính vì thế, nếu vì lợi nhuận, Nhung sẽ chỉ đi hát vì đó là nghề nghiệp của mình và cũng kiếm tiền nhanh hơn.

Còn khi Nhưng tập một vở kịch hay tham gia vai diễn trong một bộ phim nào đó sẽ rất cực. Những người chuyên về hài chỉ cần bỏ vài ngày ra tập là xong. Với tôi thì khác, tôi phải bỏ ra công sức tập luyện hàng tháng trời nên rất tốn nhiều thời gian ảnh hưởng đến việc đi hát. Thế nhưng, Nhung vẫn tham gia phim, hài, cải lương. Vì khán giả thích Nhung có mặt ở những mảng đó nên tôi cố gắng tập luyện cho thật tốt để đáp tạ lại tình cảm mà khán giả dành cho mình.

- Nếu chị qua những mảng nghệ thuật khác, vậy so với âm nhạc là sở trường của chị, chị sẽ có sự chênh lệch về chất lượng?

- Nhung làm việc rất thận trọng, đã bao nhiêu năm sống cùng nghệ thuật Nhung biết mình đang đứng ở vị trí nào. Vả lại, tất cả những mảng khác ngoài âm nhạc Nhung tham gia đều gắn liền với nghệ thuật. Và khi chọn lựa tham gia một lĩnh vực nào đó, Nhung chuẩn bị và tiến hành rất kỹ lưỡng. Từ khi khởi đầu và đến điểm kết thúc Nhung đều tập trung hết mình, đến khi nào xong và cảm thấy sản phẩm của mình thật sự được khán giả đón nhận mình mới yên tâm. Nhung không bao giờ ôm đồm làm tất nhiều việc cùng một lúc, đã làm thì làm cho xong rồi mới tiến hành việc tiếp theo.

- Giữa ca nhạc, hài, phim cái nào sẽ mang lại lợi nhuận nhiều hơn?

- Thực ra đóng hài hay làm diễn viên thu nhập rất ít, ít hơn âm nhạc nhiều. Nhung chỉ nhận catse như đúng các anh em thôi chứ không chênh lệch dù mình đã có chỗ đứng trong âm nhạc. Tuy nhiên, diễn hài hay đóng phim vừa cực, lợi nhuận lại ít nhưng Nhung vẫn tham gia vì Nhung cảm thấy rất vui, có sự đổi mới hình ảnh của mình trong khán giả. Đồng thời Nhung cũng học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm và sự rèn luyện tốt cho bản thân mình.

Phi Nhung sẽ hát đến cuối đời
Phi Nhung trên sân khấu quê nhà

- Cũng dòng nhạc của chị, khi đứng trên sân khấu hải ngoại chị được đứng trên một sân khấu lớn, khán giả chi trả tiền vé cao hơn. Ở Việt Nam với dòng nhạc đó hầu như số đông ở nông thôn, thu nhập thấp nên sân khấu sơ sài, chi trả của họ thấp hơn. Chị nghĩ sao về điều này?

- Dòng nhạc của Nhung là dòng nhạc quê hương. Nhung đã chọn lựa yêu thích dòng nhạc này thì không chọn lựa xuất thân khán giả. Ở đâu có khán giả thì Nhung sẽ xuất hiện ở đó. Nhung không có sự phân biệt, trước giờ cũng chưa nghĩ tới điều này. Và hát ở đâu Nhung sẽ thích nghi ở đó dù hát trên sân khấu hay dưới đất.

Phi Nhung sẽ hát đến cuối đờiPhi Nhung sẽ hát đến cuối đời
Phi Nhung sẽ hát đến cuối đờiPhi Nhung sẽ hát đến cuối đời

Phi Nhung trên sân khấu của phòng trà Không tên

LÊ THẨM

theo zing.vn

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich