Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Rihanna làm 'nổ tung' sân khấu American Idol

Người đăng: Admins Thứ Bảy, 10 tháng 4, 2010

Rihama lam "no tung" san khau American Idol

- Cũng trên sân khấu của cuộc thi thần tượng nước Mỹ này, nữ ca sĩ của "Rated R" đã có những tiết lộ thú vị.

Với bộ trang phục bó sát người, Rihanna đã có một màn thể hiện single mới nhất của cô Rockstar 101đầy bốc lửa và làm bùng nổ không khí của đêm thi American Idol ngày 07/4.

Không chỉ khiến khán giả ngất ngây với màn trình diễn trên sân khấu của American Idol mà đây cũng là lần đầu tiên Rihanna thừa nhận cô đang hẹn hò với cầu thủ bóng chày Matt Kemp: "Anh ấy là bạn trai của tôi. Đó là một cuộc tình mới và vui vẻ, không có gì quá nghiêm trọng. Tôi không muốn bất kỳ thứ gì có thể lấy đi quá nhiều năng lượng và thời gian của tôi theo chiều hướng xấu. Tôi chỉ muốn được vui vẻ thôi".

Nữ ca sĩ 22 tuổi này cũng dành thời gian nói về tour diễn sắp tới có tên là Last Girl On Earth (tạm dịch: Cô gái cuối cùng trên Trái đất). Giải thích cho cái tên khá kỳ lạ này, Rihanna phát biểu: "Tôi thích ý nghĩ mình là cô gái cuối cùng trên trái đất. Bởi lẽ, đôi lúc mọi người thường đưa ra quyết định dựa trên quan điểm của người khác. Nhưng đối với tôi, cuộc sống của tôi là cuộc sống của tôi. Đó là thế giới của tôi và tôi sẽ sống theo cách mà mình muốn".

Last Girl on Earth là tour diễn thứ 3 của nữ ca sĩ này. Đây là tour diễn để quảng bá cho album Rated R mới nhất của cô. Tour diễn sẽ bắt đầu vào ngày 16/4 tới đây và kết thúc vào ngày 25/8. Rihanna sẽ diễn tất cả 28 show ở châu Âu và 26 show ở Bắc Mỹ.

Một số hình ảnh của Rihanna trên sân khấu American Idol:

Rihanna làm 'nổ tung' sân khấu American Idol
Rihanna làm 'nổ tung' sân khấu American Idol
Rihanna làm 'nổ tung' sân khấu American Idol
Rihanna làm 'nổ tung' sân khấu American IdolRihanna làm 'nổ tung' sân khấu American Idol
Rihanna làm 'nổ tung' sân khấu American IdolRihanna làm 'nổ tung' sân khấu American Idol
Rihanna làm 'nổ tung' sân khấu American Idol

Nhí nhảnh bên Ryan Seacrest - người dẫn chương trình của cuộc thi American Idol

HỒNG GIANG

Tổng hợp

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich