Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Có vé dự VCK Asian Cup 2011, Nhật Bản vẫn triệu tập hảo thủ!

Người đăng: Admins Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010

Da co ve du VCK Asian Cup 2011, Doi tuyen Nhat Ban van trieu tap hao thu

- Mặc dù Nhật Bản đã giành vé tham dự VCK Asian Cup 2011, HLV là Takeshi Okada vẫn cho triệu tập tất cả những ngôi sao đang chơi bóng ở châu Âu để chuẩn bị cho trận đấu với Bahrain sẽ diễn ra vào ngày 03.03 tới.

Trong số những cầu thủ được gọi có cả Shunsuke Nakamura, cầu thủ thường xuyên phải ngồi dự bị ở Espanyol trong thời gian gần đây.

Shunsuke Nakamura vẫn có tên. Ảnh: Getty.

Cùng với sự có mặt của cựu cầu thủ Celtic thì những Morimoto, Hasabe, Honda, Matsui là những cầu thủ Nhật Bản đang thi đấu ở Châu Âu cũng được cho gọi về nước để chuẩn bị cho trận đấu này.

Danh sách Đội tuyển Nhật Bản:

Thủ môn: Seigo Narazaki (Nagoya Grampus), Eiji Kawashima (Kawasaki Frontale).

Hậu vệ: Yuji Nakazawa (Yokohama Marinos), Marcus Tulio Tanaka (Nagoya), Yuichi Komano (Jubilo Iwata), Yasuyuki Konno (FC Tokyo), Yuto Nagatomo (Tokyo), Atsuto Uchida (Kashima Antlers).

Tiền vệ: Shunsuke Nakamura (Espanyol/ESP), Junichi Inamoto (Kawasaki Frontale), Yasuhito Endo (Gamba Osaka), Daisuke Matsui (Grenoble/FRA), Yuki Abe (Urawa Red Diamonds), Makoto Hasebe (Wolfsburg/GER), Keisuke Honda (Moscow/RUS).

Tiền đạo: Keiji Tamada (Nagoya), Sota Hirayama (Tokyo), Shinji Okazaki (Shimizu S-Pulse), Shinzo Koroki (Kashima), Takayuki Morimoto (Catania/ITA).

Tiểu Đăng

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich