Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

‘Rooney sẽ giúp Anh vô địch World Cup’

Người đăng: Admins Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010

Rooney se giup doi tuyen Anh vo dich tai World Cup 2010

(Zing) – Huyền thoại bóng đá người Đức Franz Beckenbauer tin rằng ĐT Anh sẽ bước lên bục cao nhất tại World Cup 2010 nếu Rooney tiếp tục giữ được phong độ ghi bàn ấn tượng như hiện tại.

Franz Beckenbauer đánh giá rất cao Rooney, nhưng thật không may khi Bayern Munich của ông sẽ phải đụng độ MU của Rooney ngay tại vòng tứ kết Champions League năm nay. Rõ ràng huyền thoại bóng đá người Đức có lý do để lo lắng cho khả năng đi tiếp của “Hùm xám”.Rooney hiện đang có hiệu suất ghi bàn rất cao với 33 lần lập công cho MU trên tất cả các mặt trận, và với phong độ như vậy, tiền đạo người Anh là một mối nguy hiểm khôn lường với bất cứ đối thủ nào.

“Rooney đang thể hiện một phong độ quá ấn tượng, và dù không muốn nhưng tôi cũng phải công nhận rằng Bayern rất ngại chân sút này khi chúng tôi đụng MU tại tứ kết Champions League”, Beckenbauer phát biểu trên Reuters.

“Dù ở Anh hay bất cứ giải đấu nào thì cũng không dễ để có được 33 bàn thắng cho một CLB. Nếu Rooney tiếp tục giữ được phong độ như hiện tại, cậu ta hoàn toàn có thể có chức vô địch World Cup 2010 cùng đội tuyển Anh”.

Ngoài đội tuyển Anh, Franz Beckenbauer còn đánh giá rất cao ĐT Argentina với sự có mặt của Messi, tiền đạo cũng đang có phong độ ngất ngưởng không kém gì Rooney.

“Ngoài đội tuyển Anh ra thì Tây Ban Nha, Brazil và Argentina cũng là những ứng cử viên sáng giá. Argentina đáng ngại bởi họ đang sở hữu Messi, ngôi sao đang có phong độ không hề thua kém Rooney”.

LÂM THỎA

Theo Reuters

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich