Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Dàn sao 'hội tụ' tại World Cup 2010

Người đăng: Admins Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010

Dan sao " Hoi tu" tai World Cup 2010

- Alicia Keys, Black Eyed Peas, Shakira sẽ là những cái tên đem đến cho người hâm mộ một đêm nhạc sôi động và nóng bỏng.

Ngay trước khi tận hưởng những giây phút hồi hộp cùng trái bóng tròn tại sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh - World Cup 2010, người hâm mộ còn có cơ hội thưởng thức một buổi biểu diễn âm nhạc hoành tráng với sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn.

Buổi biểu diễn này sẽ được tổ chức tại sân vận động Orlando ở Soweto, ngoại ô thành phố Johanesburg (Nam Phi), ngay trong đêm trước khi cúp bóng đá thế giới khai mạc.

Shakira, Alicia Keys và Black Eyed Peas sẽ biểu diễn trong đêm nhạc trước khi khai mạc World Cup 2010

Nữ ca sĩ Alicia Keys và ban nhạc Black Eyed Peas sẽ mở màn cho buổi biểu diễn này. Ngoài ra còn có nữ ca sĩ bốc lửa Shakira, John Legend và Angelique Kidjo. Một số nghệ sĩ khác cũng sẽ xuất hiện trong chương trình như cặp song ca người Mali Amadou và Miriam, ban nhạc Nam Phi Parotones và nhạc sĩ người Colombia Juanes.

Toàn bộ doanh thu của buổi biểu diễn này sẽ được dành cho 20 Centres for 2010 - một chiến dịch từ thiện nhằm quyên tiền cho 20 trung tâm y tế công cộng tại châu Phi.

World Cup 2010 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 10/6 tới đây tại Johannesburg, Nam Phi. Đây là lần đầu tiên, sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh được tổ chức tại "châu lục đen".

HỒNG GIANG

Theo BBC

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich