Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

SHB.Đà Nẵng và Bình Dương cùng thắng

Người đăng: Admins Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010

SHB. Da Nang va Binh Duong cung thang

- Cả 2 đại diện của Việt Nam tại AFC Cup 2010 là SHB.Đà Nẵng và Bình Dương cùng chiến thắng ở vòng đấu này. SHB.Đà Nẵng chính thức có vé đi tiếp, cơ hội lớn cũng nằm trong tầm tay Bình Dương

Mọi thứ đã ổn hơn đối với thầy trò ông Mai Đức Chung, sau chiến thắng 4-0 trước V.Ninh Bình ở vòng 7 V-League, Bình Dương lại đòi được món nợ khi đánh bại đối thủ Sriwijaya trên sân nhà.

Ông Mai Đức Chung đã lựa chọn lối chơi tấn công với 2 mũi nhọn là Huỳnh Kesley và De Jesus, cùng sự hỗ trợ của Vũ Phong, Anh Đức. Suốt cả hiệp 1, hàng loạt cơ hội đã được tạo ra, nhưng các cầu thủ Bình Dương đều dứt điểm không thành công. Đối thủ đến từ Indonesia cũng chẳng vừa khi chủ động phòng thủ chặt và phản công khi có cơ hội. Bình Dương cầm bóng tấn công nhiều hơn, nhưng thỉng thoảng khung thành Thế Anh lại bị những pha “đánh du kích” nguy hiểm.

Phải chờ đến cuối hiệp 1, Bình Dương mới có bàn thắng mở tỉ số do công của Anh Đức. Thế nhưng, chỉ ngay đầu hiệp 2, tỉ số đã được cân bằng khi 1 trung vệ của Sriwijaya tận dụng sơ hở của hàng thủ Bình Dương đánh đầu tung lưới Thế Anh.

Bình Dương đòi nợ thành công (ảnh: Dũng Phương)

Sau bàn thắng gỡ hòa của đối thủ, Bình Dương tràn lên tấn công mạnh mẽ hơn. Vũ Phong, Anh Đức, Huỳnh Kesley đều có những pha dứt điểm nguy hiểm. Số phận trận đấu được quyết định bằng không chiến khi bàn thắng tiếp theo cũng đến từ 1 pha đánh đầu. Hậu vệ Châu Phong Hòa trong lần lên tham gia tấn công ở phút thứ 78 đã đánh đầu ấn định chiến thắng 2-1 cho Bình Dương.

Trên sân khách, SHB.Đà Nẵng cũng tìm được chiến thắng khi đánh bại Tai Po của Hồng Kông với tỉ số 2-1. Quốc Anh và Hernandez là 2 cầu thủ đã ghi bàn cho SHB.Đà Nẵng. Toàn thắng sau cả 4 lượt đấu, thầy trò Lê Huỳnh Đức chính thức giành vé đi tiếp vào vòng sau.

QUANG THÁI

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich