Related Posts with Thumbnails

quang cao

Your Ad Here

Footer

Đội hình gây thất vọng nhất VCK Euro 2008

Người đăng: Admins Thứ Năm, 8 tháng 4, 2010

Doi Hinh gay that vong nhat VCK Euro 2008


xin gửi tới độc giả đội hình được các tạp chí nước ngoài thống nhất là gây thất vọng nhất tại Euro 2008.

Thủ môn:

Petr Cech (CH Séc): Bên cạnh Kahveci, Cech cũng là “nhân vật chính” trong cú lội ngược dòng lịch sử ngoạn mục của TNK. Thủ thành của Chelsea là nguyên nhân khiến CH Séc bị loại ngay từ vòng bảng.

Hậu vệ:

Paulo Ferreira (BĐN): Không thể hiện được gì nhiều tại vòng bảng, mắc lỗi trong 2 bàn thua của BĐN trong trận tứ kết với Đức, đó là những dấu ấn mà Ferreira để lại. Đó chính là lý do vì sao hậu vệ này phải thường xuyên ngồi dự bị ở Chelsea.

Lilian Thuram (Pháp): Vấn đề tuổi tác đã khiến Thuram không theo kịp nổi nhịp độ tấn công nhanh ở Euro 2008. Mắc lỗi trong cả 4 bàn thua của Pháp trong trận đấu với Hà Lan.

William Gallas (Pháp): Trẻ hơn Thuram nhưng những đóng góp của Gallas cho Les Bleus chẳng hơn gì người đồng nghiệp. Tỷ lệ mắc sai lầm của Gallas chỉ thua kém Thuram có chút ít.

Gianluca Zambrotta (Italia): Hậu vệ cánh phải hay nhất World Cup 2006 giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình 2 năm trước. Có lẽ 2 năm ở Barca đã khiến Zambrotta bị thui chột tài năng. Không còn thấy những cú lên bóng thần tốc của Zambrotta bên hành lang cánh phải đội tuyển Italia nữa. Cũng rất hiếm khi anh thực hiện được những cú đột phá hay tạt bóng chuẩn xác.

Tiền vệ:

Florent Malouda (Pháp): Không hiểu sao Domenech lại liên tục để Malouda đá chính. Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa giải 06/07 dường như biến mất trong mọi trận anh được ra sân.

Gennaro Gattuso (Italia): Vẫn giữ nguyên ngọn lửa chiến đấu nhưng hiệu quả mà Gattuso mang lại thì không còn.

Simone Perrotta (Italia): Một nỗi thất vọng khác trên hàng tiền vệ của Italia. Perotta không để lại được bất kỳ dấu ấn gì khi được xếp chơi ở vị trí hộ công.

Cristiano Ronaldo (BĐN): Vừa trải qua 1 mùa giải tuyệt vời ở MU nhưng những gì CR7 thể hiện tại Euro 2008 không đáp ứng nổi sự kỳ vọng của các CĐV. Ngoại trừ trận đấu tỏa sáng với CH Séc, Ronaldo không để lại bất cứ ấn tượng gì. Biến mất trong trận tứ kết với Đức.

Tiền đạo:

Mario Gomez (Đức): Không thể hiểu nổi tại sao Gomez lại bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong trận đấu với Áo, khi anh cách khung thành bỏ trống có 2 mét. Đó là hình ảnh tiêu biểu nhất cho sự vô duyên của Gomez tại Euro 2008.

Luca Toni (Italia): Ghi hơn 30 bàn thắng cho Bayern Munich trong mùa giải 07/08, Toni nhận được sự kỳ vọng của rất nhiều các tifosi. Thế nhưng ở Euro 2008, cựu tiền đạo của Fiorentina đã thể hiện một phong độ tệ hại. Anh là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến Italia bị loại khỏi giải đấu.

Theo 24h.com.vn

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Liên hệ với quản trị

Chọn 1 ngôn ngữ

English French German Spain Italian Dutch

Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified Thailand Simplified
Clink La thich